svasdssvasds

ชื่นชม! ผู้ว่าณรงค์ศักดิ์ ลุยสั่งการ "โควิด 19" พาลำปางไร้ผู้ติดเชื้อ

ชื่นชม! ผู้ว่าณรงค์ศักดิ์  ลุยสั่งการ "โควิด 19" พาลำปางไร้ผู้ติดเชื้อ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

โซเชียลแห่ชื่นชม ผู้ว่าณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าจังหวัดลำปาง อดีตผู้ว่าผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงรายที่เคยเป็นหัวเรือใหญ่บัญชาการภารกิจ "หมูป่าติดถ้ำ" เผยภาพลงพื้นที่บัญชาการด้วยตนเองส่งผลให้ในพื้นที่จังหวัดลำปางยังไม่พบผู้ติดเชื้อแม้แต่รายเดียว

ชื่นชม! ผู้ว่าณรงค์ศักดิ์  ลุยสั่งการ "โควิด 19" พาลำปางไร้ผู้ติดเชื้อ

ข้อความชื่นชมมากมายถึง นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง กับแผนรับมือการระบาด โควิด 19 ที่รัดกุม และลงพื้นที่สั่งการด้วยตนเอง ระบุว่า "อยู่จังหวัดไหนประชาชนจังหวัดนั้นอยู่เย็นเป็นสุข ท่านผู้ว่าคนนี้ปัจจุบันเป็นผู้ว่าจังหวัดลำปาง อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ที่เป็นผู้บังคับบัญชาการวางแผนทุกอย่างตอนเด็กติดถ้ำหลวง ล่าสุดจ้าาาา ท่านลงพื้นที่จัดการไฟป่าด้วยตัวท่านเอง บัญชาการสั่งการลงพื้นที่เพื่อเห็นปัญหาที่แท้จริง แถมช่วงนี้โควิดระบาดหนัก ท่านก็ลงพื้นที่สั่งการให้ร้านค้า ที่สาธารณะ ขนส่งต่างๆ ให้อยู่ในกรอบที่ท่านวางไว้ เพื่อไม่ให้โควิดเข้ามาระบาดในจังหวัดของท่านเอง ล่าสุดตอนนี้ จังหวัดลำปางเป็นหนึ่งจังหวัด ที่ยังไม่มีผู้ใดติดเชื้อ Covid-19 เลยครับ #อยากได้ผู้ว่าแบบนี้" Cr. พันธนะ ไชยช่อฟ้า

ชื่นชม! ผู้ว่าณรงค์ศักดิ์  ลุยสั่งการ "โควิด 19" พาลำปางไร้ผู้ติดเชื้อ

ทั้งนี้ ผู้ว่าณรงค์ศักดิ์ เคยสร้างชื่อจากการนำทีมปฏิบัติภารกิจช่วยหมูป่า 13 ชีวิตติดถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน สมัยเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ก่อนถูกโยกย้ายไปรับตำแหน่งที่ จ.พะเยา และมารับตำแหน่งผู้ว่าจังหวัดลำปาง เมื่อวันที่ 1ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา

ชื่นชม! ผู้ว่าณรงค์ศักดิ์  ลุยสั่งการ "โควิด 19" พาลำปางไร้ผู้ติดเชื้อ ชื่นชม! ผู้ว่าณรงค์ศักดิ์  ลุยสั่งการ "โควิด 19" พาลำปางไร้ผู้ติดเชื้อ

 

related