svasdssvasds

"จักรทิพย์" ลงนาม ตั้ง ผอ. ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมพิเศษ กระจายงาน บิ๊ก ตร.

"จักรทิพย์" ลงนาม ตั้ง ผอ. ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมพิเศษ กระจายงาน บิ๊ก ตร.

"พล.ต.อ.จักรทิพย์" ออกคำสั่งตั้ง ผอ.ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมพิเศษ ตร. "ชนสิษฏ์" คุมปราบละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา "สุชาติ" ปราบยาเสพติด

วันนี้ ( 2 เม.ย.63) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ลงนามในคำสั่ง ตร.ที่ 168/2563 ลงวันที่ 1 เมษายน 2563 เรื่อง การมอบหมายอำนาจหน้าที่ และภารกิจศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมพิเศษ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

"จักรทิพย์" ลงนาม ตั้ง ผอ. ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมพิเศษ กระจายงาน บิ๊ก ตร.

 

โดยมอบหมายให้ พล.ต.อ.ชนสิษฏ์ วัฒนวรางกูร จตช.เป็น ผอ.ศูนย์ปราบปรามการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา ,พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. เป็น ผอ.ศูนย์ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด, พล.ต.อ.พรหมธร ภาคอัต ที่ปรึกษาพิเศษ ตร.เป็น ผอ.ศูนย์ปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับน้ำมันเชื้อเพลิง,

พล.ต.อ.สุรชัย ควรเดชะคุปต์ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร. เป็นผอ.ศูนย์ปราบปรามผู้มีอิทธิพล และมือปืนรับจ้าง, พล.ต.อ.มนู เมฆหมอก รอง ผบ.ตร. เป็นผอ.ศูนย์ปราบปรามสินค้าทางน้ำ, พล.ต.ท.จารุวัฒน์ ไวศยะ ผู้ช่วยผบ.ตร. เป็น ผอ.ศูนย์พิทักษ์เด็ก สตรี ครอบครัวและป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์, พล.ต.อ.นเรศ นันทโชติ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร. เป็น ผอ.ศูนย์ปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์

, พล.ต.อ.ศักดา ชื่นภักดี ที่ปรึกษาพิเศษ ตร. เป็น ผอ.ศูนย์ปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

, พล.ต.อ.ณัฐธร เพราะสุนทร ที่ปรึกษาพิเศษ ตร. เป็นผอ.ศูนย์ปราบปรามคนร้ายข้ามชาติ และพล.ต.อ.ศตวรรษ หิรัญบูรณะ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร. เป็นผอ.ศูนย์ปฏิบัติการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า พล.ต.ท.กิตติพงษ์ เงามุข ผู้บัญชาการสำนักงานกำลังพล (ผบช.สกพ.) ทำบันทึกข้อความ ที่ 0009.232/1924

ลงวันที่ 31 มีนาคม 2563 เรื่องการรายงานตัวข้าราชการตำรวจ เสนอ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ผ่าน พล.ต.อ.มนู เมฆหมอก รองผบ.ตร.ฝ่ายบริหาร ใจความว่า ตามที่ได้มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งให้ข้าราชการตำรวจดำรงตำแหน่ง ที่ปรึกษาพิเศษ ตร. ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ ตร. และ ผู้ทรงคุณวุฒิ ตร.

ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่าง ตร. พิจารณามอบหมายเพื่อปฏิบัติภารกิจศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมพิเศษและนโยบายสำคัญของ ตร. ประกอบกับในปัจจุบันได้มีประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินในทุกเขตท้องที่ทั่วราชอาณาจักร ซึ่งมีข้อกำหนด ให้หรือชะลอการเดินทางการเดินทางข้ามเขตพื้นที่จังหวัด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (covid-19)

และลดการเดินทางไปในสถานที่ต่าง ๆ ให้มากที่สุด

เรื่องน่ารู้จาก COVID-19

วิธี กักกันตัวเอง ที่บ้าน ทำอย่างไรให้ปลอดภัยที่สุด

Social Distancing ระยะห่างทางสังคม ลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ

วิธีรับมือ ความวิตกกังวลจากการระบาดของไวรัสโควิด-19

How To ดูแล สุขภาพจิต เด็กและเยาวชน ระหว่างโรคระบาด

How to ทำงานจากบ้าน พร้อมเลี้ยงลูกไปด้วย แบบไม่เสียสติ

 

related