svasdssvasds

อัจฉริยะ ซัดมีนักการเมือง-ข้าราชการเอี่ยว คดีหน้ากากผี ไม่เกิน 20 วันรู้

อัจฉริยะ ซัดมีนักการเมือง-ข้าราชการเอี่ยว คดีหน้ากากผี ไม่เกิน 20 วันรู้

อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ โพสต์ซัด กระบวนการกักตุนหน้ากากอนามัย ชี้มีข้าราชการ นักการเมืองเอี่ยว ลั่นไม่เกิน 20 วันจะสามารถดำเนินคดีได้ครบ และถ้าไม่จริงก็ยอมติดคุก

จากกรณี พล.ต.ต.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (รองผบช.ก.)ได้นำกำลังตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) เข้าจับกุม นายพันธ์ยศ อัครอมรพงศ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคภราดรภาพ เอี่ยวกักตุน-ค้าหน้ากากอนามัย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งระบุว่า #เรียนพี่น้องประชาชนที่รักและเคารพ ผมอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ขอยืนยันต่อพี่น้องประชาชนว่า เรื่องหน้ากากอนามัยที่หายไปจากท้องตลาด เกี่ยวพันกับการทุจริตของข้าราชการเลวๆ บางคนและนักการเมืองบางคน ร่วมทั้งที่ปรึกษาและพ่อค้าจำนวนมาก ที่ร่วมมือกันร่ำรวยจน พุงแตก มีการช่วยกันเพื่อให้ข้าราชการเลวๆ นักการเมืองเลวๆบางคน ที่ปรึกษาและพ่อค้าให้พ้นผิด

เช่นกระทรวงพาณิชย์สอบกระทรวงพาณิชย์กันเอง ก็ดี หรือปชปสอบปชป ด้วยกันเองก็ดี ขนาดยังไม่ตั้งกรรมการสอบคุณอลงกร ก็สรุปก่อนว่าที่ปรึกษาไม่ผิด มันก็หมดความน่าเชื่อถือแล้ว

การจับพันธ์ยศ ในสายตาผมก็เป็นพวกจับเสือมือเปล่า แค่จ้างคนผลิตกล่อง ไปกว้านซื้อหน้ากากมาจากชายแดน หรือโรงงานผีขนาดเล็กมีคุณภาพบ้าง ไม่มีคุณภาพบ้างแล้วให้เครื่อข่ายมาขาย ในตลาดมืดเช่นเดียวกับอานนท์วัฒน์ ที่เป็นคู่หูพันธ์ยศก็ทำเหมือนกันจับเสือมือเปล่า หลอกขายหน้ากากแล้วก็ เชิดเงินบ้างมีของรับมาจากพันธ์ยศบ้างมาขายให้ เสือหิวที่จะเอาหน้ากากไปขายต่อ

เชื่อเถอะครับผลสอบของกระทรวงพาณิชย์ไม่พบ มีเจ้าหน้าที่มีส่วนเกี่ยวข้อง โยนความผิดให้โรงงานว่าแอบลักลอบขายเอง เพราะกลางวันมีกรมการค้าภายในไปเฝ้าพร้อมทหาร และผลสอบปชป ก็ไม่พบความผิด อิอิ

ผมขอยืนยันนะครับผมเชื่อว่า อีกไม่เกิน 20 วันอย่างมาก จะสามารถดำเนินคดี กับพวกคนชั่วๆพวกนี้ได้ทุกตัวแต่อาจ จะช้าหน่อยเพราะต้องส่งปปช.ผมมั่นใจว่าสามารถเอาผิดได้ถึง รมต.บางคนที่มีคน มาคุยกับผมว่าเป็นคนดีมือสะอาด แต่ในสายตาผมสกปรก มีคนมาขอผมเยอะให้หยุด ผมบอกต่างคนต่างทำหน้าที่ผมพูดไม่จริง ก็ดำเนินคดีผมได้ไปสู้กันในศาล ขอให้จำคำผมไว้ถ้าไม่มีของ ผมไม่กล้าพูดและเปิดโปง ครับนอกจากเสียหมาหมดความเชื่อถือแล้ว ยังต้องติดคุกและที่สำคัญสู้กับคนมีอำนาจ อีกด้วยในคดีหน้ากากผี ซึ่งผมเชื่อว่าไม่มีใครกล้าเสี่ยงเหมือนผม เพราะไม่ใช่เรื่องของตัวเอง

อัจฉริยะ ซัดมีนักการเมือง-ข้าราชการเอี่ยว คดีหน้ากากผี ไม่เกิน 20 วันรู้

 

related