svasdssvasds

เปิดขั้นตอน ยื่นอุทธรณ์ เราไม่ทิ้งกัน ก่อนยื่นจริง 20 เม.ย.นี้!

เปิดขั้นตอน ยื่นอุทธรณ์ เราไม่ทิ้งกัน ก่อนยื่นจริง 20 เม.ย.นี้!

เปิดขั้นตอน "ขอทบทวนสิทธิ" อุทธรณ์ "เราไม่ทิ้งกัน" ต้องเตรียมตัวอย่างไร มีรายละเอียดอะไรบ้าง ก่อนเข้าสู่กระบวนการยื่นขอตรวจสอบผลการเยียวยาเงิน 5,000 บาทรอบใหม่

เปิดขั้นตอน ยื่นอุทธรณ์ เราไม่ทิ้งกัน ก่อนยื่นจริง 20 เม.ย.นี้

ยื่นอุทธรณ์เราไม่ทิ้งกัน สำหรับผู้ลงทะเบียนที่ถูกระบบตรวจสอบตัดสิทธิ และผู้ที่ไม่ได้ตั้งใจกดยกเลิกการใช้สิทธิลงทะเบียน สามารถส่งเรื่องร้องเรียนเพื่อพิจารณารับ เงินเยียวยา 5,000 บาท ได้อีกครั้ง ทาง www.เราไม่ทิ้งกัน.com

การยื่นขอทบทวนสิทธิ์ ที่เปิดเมนูบนหน้าเว็ปไซต์ เราไม่ทิ้งกัน ในช่วงเช้าวันที่ 20 เมษายน 2563 และระบบจะเป็นไปอย่างรวดเร็วเนื่องจากมีฐานข้อมูลเดิมอยู่แล้ว ทั้งนี้เพื่ออำนวยความสะดวกเพื่อกลุ่มคนที่ไม่ผ่านเกณฑ์ 4.78 ล้านราย หรือกลุ่มที่ได้รับ SMS แจ้งตั้งแต่ช่วง 12-14 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา

เปิดขั้นตอน ยื่นอุทธรณ์ เราไม่ทิ้งกัน ก่อนยื่นจริง 20 เม.ย.นี้!

ขั้นตอน การยื่นอุทธรณ์ ขอทบทวนสิทธิ์ จะเปิดให้ประชาชนหรือผู้ที่ไม่เห็นด้วยกับผลการตรวจสอบและผลคัดกรอง เข้าไปที่หน้าเว็ปไซต์และกรอกข้อมูลเพิ่มเติมเป็นชุดคำถามและคำตอบที่ให้เลือก

หลังจากกรอกข้อมูลอุทธรรณ์เพื่อตรวจสอบรับเงินเยียวยา 5,000 บาทเรียบร้อย ข้อมูลชุดนี้จะถูกส่งเข้าระบบตรวจสอบ และคัดกรองอีกครั้งหนึ่ง เพื่อคัดแยกข้อมูลและระบุตัวตนเป็นรายพื้นที่

จากนั้นจะมีเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ไปสำรวจ และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากตัวผู้ขอยื่นอุทธรณ์ เพื่อป้องกันความผิดพลาดและคลาดเคลื่อนอีกครั้ง หลังจากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลต่างๆจนครบถ้วน จะรีบดำเนินการส่งผลตรวจสอบเพื่อจ่ายเงินเยียวยา 5,000 บาท (ระยะเวลา 3 เดือน) ให้กับผู้ที่ยื่นเรื่องผ่านโดยเร็วที่สุด

การลงทะเบียน ขอทบทวนสิทธิ์ ยื่นอุทธรณ์ ในวันที่ 20 เมษายน 2563 สงวนไว้ให้เฉพาะผู้ที่ไม่เห็นด้วยกับผลการตรวจสอบ และผลคัดกรองของระบบ เราไม่ทิ้งกัน เท่านั้น ส่วนประชาชนที่ กดยกเลิกการลงทะเบียนเพราะเข้าใจผิดนั้น ระบบจะเปิดให้ยืนยันสิทธิ์อีกครั้งในคราวต่อไป

เปิดขั้นตอน ยื่นอุทธรณ์ เราไม่ทิ้งกัน ก่อนยื่นจริง 20 เม.ย.นี้!

 

related