svasdssvasds

ลงทะเบียนผ่อนค่าน้ำประปา 6 เดือน ไม่คิดดอกเบี้ย www.mwa.co.th

ลงทะเบียนผ่อนค่าน้ำประปา 6 เดือน ไม่คิดดอกเบี้ย www.mwa.co.th

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ลงทะเบียนผ่อนค่าน้ำประปา 6 เดือน ไม่คิดดอกเบี้ย www.mwa.co.th กปน.มาตรการช่วยเหลือธุรกิจโรงแรม และกิจการประเภทให้เช่า พักอาศัย เริ่มเปิดลงทะเบียนออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 20 - 28 เมษายน 2563

การประปานครหลวง (กปน.) ขยายระยะเวลาการชำระค่าน้ำประปา สำหรับผู้ใช้น้ำที่จดทะเบียนประกอบธุรกิจโรงแรม และกิจการที่ให้เช่าพักอาศัย สามารถผ่อนชำระค่าน้ำประปาได้นานถึง 6 เดือน โดยไม่มีดอกเบี้ย สำหรับใบแจ้งค่าน้ำประปาของเดือนพฤษภาคม – มิถุนายน 2563

เริ่มลงทะเบียนออนไลน์ เพื่อขอผ่อนชำระค่าน้ำได้ ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน 2563 ผู้ใช้น้ำสามารถกดเลือกในระบบได้ว่าจะขอใช้สิทธิ์ผ่อนชำระค่าน้ำเฉพาะของเดือนพฤษภาคม หรือมิถุนายน ทั้งนี้ ผู้ใช้น้ำสามารถเลือกขอใช้สิทธิ์ผ่อนชำระค่าน้ำได้ทั้ง 2 เดือน พร้อมระบุจำนวนงวดที่ต้องการจะผ่อนชำระ ที่

- www.mwa.co.th เมนู eservicesapp.mwa.co.th

- App MWA onMobile

สำหรับผู้ใช้น้ำที่หักค่าน้ำผ่านบัญชีธนาคาร ที่ประสงค์จะผ่อนชำระค่าน้ำตามใบแจ้งค่าน้ำในเดือนพฤษภาคม ให้ลงทะเบียนออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 20 - 28 เมษายน 2563 และใบแจ้งค่าน้ำในเดือนมิถุนายน ลงทะเบียนออนไลน์ได้ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน - 28 พฤษภาคม 2563 เพื่อ กปน. จะได้ดำเนินการแจ้งเรื่องไปยังธนาคารให้ระงับการหักบัญชีค่าน้ำตามใบแจ้งค่าน้ำในเดือนดังกล่าว

ทั้งนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ MWA call center โทร.1125 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ ทาง Line Official Account : @MWAthailand

 

ลงทะเบียนผ่อนค่าน้ำประปา 6 เดือน ไม่คิดดอกเบี้ย www.mwa.co.th

related