svasdssvasds

ฝากร้านขายของ ททท.ผุดไอเดียซื้อ-ขายออนไลน์ เปิดเพจให้ผู้ประกอบการท้องถิ่น ชุมชน ร้านอาหาร

ฝากร้านขายของ ททท.ผุดไอเดียซื้อ-ขายออนไลน์ เปิดเพจให้ผู้ประกอบการท้องถิ่น ชุมชน ร้านอาหาร

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดช่องทางซื้อ-ขายสินค้าออนไลน์ ผ่านเฟซบุ๊ก กลุ่ม“การฝากร้านแห่งประเทศไทย – Amazing Market” เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการท้องถิ่น ชุมชน ร้านอาหารทั่วไทยเข้ามาฝากร้าน เพื่อสร้างรายได้ในช่วงโควิด 19

ขายของออนไลน์ เพจเฟซบุ๊ก ไทยคู่ฟ้า โพสต์ช่องทางการซื้อ-ขายสินค้าออนไลน์ ผ่านเฟซบุ๊ก กลุ่ม “การฝากร้านแห่งประเทศไทย – Amazing Market” ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการท้องถิ่น ชุมชน ร้านอาหารทั่วไทย ได้เข้ามาฝากร้าน ตั้งแผงเสนอขายสินค้า เพื่อสร้างรายได้ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ที่สำคัญยังเป็นช่องทางให้ผู้ซื้อที่สนใจอยากชอปสินค้าคุณภาพ อุดหนุนผู้ประกอบการท้องถิ่น สามารถเข้าไปโพสต์หาสินค้าที่ตนเองต้องการได้อีกด้วย

สำหรับตัวอย่างสินค้าที่นำมาฝากขายในกลุ่ม มีให้เลือกชอปหลายอย่าง เช่น ผักผลไม้ อาหารสด อาหารและเครื่องดื่มเดลิเวอรี่ อาหารท้องถิ่น น้ำพริก เครื่องปรุงรส ผ้าทอมือ ผลิตภัณฑ์จากผ้าไทย หน้ากากผ้าไทย ข้าวสาร เมล็ดกาแฟชุมชน ที่พัก ของแต่งบ้าน ของใช้ เป็นต้น

ภายหลังการเปิดช่องทางดังกล่าว เพียง 2 สัปดาห์ มีผู้สนใจเข้าร่วมเป็นสมาชิกกลุ่มมากกว่า 17,500 แอคเคาท์ และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ทำให้ตลาดที่เปิดขึ้นมีบรรยากาศคึกคักอย่างมาก เพราะมีความหลากหลายของสินค้าและกลุ่มผู้ซื้อ-ขาย

ผู้สนใจเป็นผู้ซื้อ-ขาย สามารถขอเข้าร่วมกลุ่มและลงเสนอขายสินค้าได้ ซึ่งจะได้รับการตรวจสอบและอนุมัติจากผู้ดูแลกลุ่ม โดยเข้าไปที่ https://facebook.com/groups/667462197374433

 

related