svasdssvasds

ลงทะเบียนเยียวยาเกษตรกร ไม่ต้องมีบัญชี ธ.ก.ส. ก็ได้เงิน

ลงทะเบียนเยียวยาเกษตรกร ไม่ต้องมีบัญชี ธ.ก.ส. ก็ได้เงิน

เกษตรกรที่ต้องการ ลงทะเบียนรับเงินเยียวยาเกษตรกร แต่ไม่มีบัญชี ธ.ก.ส. ไม่ต้องกังวล เพียงแจ้งเลขที่บัญชีที่ต้องการหให้โอนเงินเข้าก็ใช้ได้เหมือนกัน เริ่มโอนเงินวันแรก 15 พ.ค. 63 นี้

วันนี้ (8 พ.ค. 63) เข้าสู่วันที่สองแล้วสำหรับเกษตรกรที่ต้องการรับเงินเยียวยา โดยการเข้าไปลงทะเบียนผ่าน www.เยียวยาเกษตรกร.com ทั้งนี้ไม่จำเป็นต้องมีบัญชีเงินฝากอยู่กับธนาคาร ธ.ก.ส. แต่อย่างใด ผู้ลงทะเบียนหากผ่านเกณฑ์ที่กำหนด จะได้รับเงินเยียวยาจำนวน 15,000 บาทแบ่งจ่าย 3 เดือนๆ ละ 5,000 บาท ครอบคลุมห้วงเวลาเดือนพฤษภาคม-กรกฎาคม 2563

นายอภิรมย์ สุขประเสริฐ ผู้จัดการ ธ.ก.ส. กล่าวว่า ผู้ที่จะได้รับสิทธิรับเงินเยียวยาจะต้องเป็นผู้ที่ขึ้นทะเบียนเกษตรกรแล้ว และผ่านการตรวจสอบจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ครอบคลุมเกษตรกร 10 ล้านราย ใช้งบประมาณรวม 150,000 ล้านบาท โดย ธ.ก.ส.จะเริ่มจ่ายเงินให้เกษตรกรตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค.นี้

ทั้งนี้เกษตรกรที่มีบัญชีธนาคารของ ธ.ก.ส. อยู่แล้วทางธนาคารจะได้รับข้อมูลเพิ่มเติมที่ผ่านการตรวจสอบแล้วจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ทำการโอนเงินเข้าบัญชีของเกษตรกรโดยตรง

 

ลงทะเบียนเยียวยาเกษตรกร ไม่ต้องมีบัญชี ธ.ก.ส. ก็ได้เงิน

 

ส่วนเกษตรกรที่เข้ารับเงินเยียวยาจาก www.เยียวยาเกษตรกร.com จะถูกตรวจสอบโดยไม่มีการโอน หรือได้เงินซ้ำซ้อนกับผู้ที่ลงทะเบียนผ่าน www.เราไม่ทิ้งกัน.com โดยทางธนาคาร ธ.ก.ส. รอเพียงเงินที่จะได้จากกระทรวงการคลังก็จะเริ่มโอนเงินเข้าบัญชีเกษตรกรที่ได้รับสิทธิ คาดว่าจะสามารถโอนเงินเข้าได้วันละ 1 ล้านราย

 

“โครงการเงินบรรเทาความเดือดร้อนดังกล่าว ธ.ก.ส.จะเร่งดำเนินการอย่างเคร่งครัด ซึ่งนอกจากเกษตรกรไม่จำเป็นต้องมีบัญชีเงินฝากกับ ธ.ก.ส.แล้ว ยังสามารถใช้บัตร ATM ของ ธ.ก.ส.ถอนเงินจากตู้ ATM ของทุกธนาคาร หรือใช้โทรศัพท์มือถือที่มีแอพพลิเคชั่น ธ.ก.ส. A-Mobile ถอนเงินโดยไม่ใช้บัตร ATM ที่ตู้ ATM ของ ธ.ก.ส.ได้อีกด้วย” นายอภิรมย์ กล่าว

 

คลิกที่นี่ เพื่อแจ้งบัญชีธนาคาร กับ www.เยียวยาเกษตรกร.com

related