svasdssvasds

ตรวจสอบสอบสถานะเงินเยียวยาเกษตรกร "ไม่พบข้อมูล" ทำอย่างไร

ตรวจสอบสอบสถานะเงินเยียวยาเกษตรกร "ไม่พบข้อมูล" ทำอย่างไร

ตรวจสอบสอบสถานะเงินเยียวยาเกษตรกร ผ่าน www.เยียวยาเกษตรกร.com "ไม่พบข้อมูล" ควรทำอย่างไร สามารถตรวจสอบวิธีและทำตามได้ที่นี่!

กลายเป็นประเด็นร้อนในโซเชียล เมื่อตรวจสอบสถานะรับเงิน เยียวยาเกษตรกร ครั้งแรกจาก ธ.ก.ส. ผ่าน www.เยียวยาเกษตรกร.com ไม่พบข้อมูล ในหน้าเว็บไซต์

จากการติดตามความคืบหน้าในการโอนเงินครั้งแรกจาก ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธ.ก.ส. ตามที่เคยแจ้งว่าจะทำการโอน เงินเยียวยาเกษตรกร  ครั้งแรกในวันที่ 15 พฤษภาคม 2563 นี้ โดยจะทำการจ่ายเงินเยียวยาเกษตรกรรายละ 5,000 บาท จำนวน 1 ล้านราย และดำเนินการโอนเงินให้เกษตรกรทุกวันๆ ละ 1 ล้านราย มี เกษตรกรกลุ่มแรกที่ผ่านการตรวจสอบสิทธิ์รับเงินเยียวยาล่าสุดมีจำนวน 6.77 ล้านคน ซึ่งสามารถเข้าไปตรวจสอบได้ที่ www.เยียวยาเกษตรกร.com

มีการตั้งข้อสงสัยบนโซเชียลว่า หลังจากตรวจสอบสอบสถานะเงินเยียวยาเกษตรกร ผ่าน www.เยียวยาเกษตรกร.com แล้วไม่พบข้อมูลจะต้องทำอย่างไร จะได้เงินเยียวยาหรือไม่ ทั้งที่อัปเดตข้อมูลให้ตรงตามข้อกำหนดแล้วทำไมจริงขึ้นว่า ไม่พบข้อมูล

ตรวจสอบสอบสถานะเงินเยียวยาเกษตรกร "ไม่พบข้อมูล" ทำอย่างไร

จึงได้มีการสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ (ธ.ก.ส.) ถึงเรื่องการโอน เงินเยียวยาเกษตรกร 5,000 บาท รวมระยะเวลา 3 เดือน (เดือนพฤษภาคม 2563 - เดือนกรกฎาคม 2563) ให้แก่เกษตรกรที่ได้รับผบกระทบนั้นจะจ่ายเป็นรายเดือน โดยมีกำหนดการจ่ายเงินให้วันละ 1 ล้านราย

เนื่องจากสาขาของ ธ.ก.ส. ในปัจจุบันนั้นดำเนินการเปิดอยู่ทั้งหมด 1,200 สาขา และจะทำการโอนเงินไปที่สาขานั้น โดยจะให้โอนเงินแค่ช่วงวันธรรมดา จันทร์-ศุกร์

สำหรับบุคคลที่พบข้อคามว่า ไม่พบข้อมูล ในหน้าการตรวจสอบสถานะไม่ต้องตกใจ เนื่องจากทางกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ตัดข้อมูลของเกษตรกรที่ดำเนินการเรียบร้อยภายในวันที่ 30 เมษายน 2563

ส่วนผู้ที่เหลือและยังไม่ได้รับการโอนเงิน จะต้องรอการโอนเงินในรอบที่ 2 และยืนยันว่าเกษตรกรที่ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.เยียวยาเกษตรกร.com จะได้รับเงินเยียวยาแน่นอน

ตรวจสอบสอบสถานะเงินเยียวยาเกษตรกร "ไม่พบข้อมูล" ทำอย่างไร

 

ข้อมูล ฐานเศรษฐกิจ

related