svasdssvasds

คนขี่มอเตอร์ไซค์ในคลิป รับสารภาพแล้ว ! ทำพี่เตี้ย มช. ตาย อ้าง ไม่ได้เจตนา

คนขี่มอเตอร์ไซค์ในคลิป รับสารภาพแล้ว ! ทำพี่เตี้ย มช. ตาย อ้าง ไม่ได้เจตนา

ยอมรับสารภาพแล้ว คนขี่มอเตอร์ไซค์ในคลิป ที่พาพี่เตี้ย มช. ออกนอกมหาวิทยาลัย อ้าง พี่เตี้ย มช. กระโดดลงจากรถ ถูกล้อหลังทับตายคาที่ ยัน ไม่ได้ตั้งใจ

คืบหน้า สาเหตุการตายของพี่เตี้ย มช. ล่าสุดคนขี่มอเตอร์ไซค์ ที่พาพี่เตี้ยออกนอกมหาวิทยาลัย ยอมรับสารภาพแล้วว่า เป็นสาเหตุทำให้พี่เตี้ยตาย แต่ไม่ได้ตั้งใจ โดย มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand - WDT ได้เผยแพร่ข้อความดังนี้

เปิดหลักฐานกล้องวงจรปิด ผู้พาพี่เตี้ยไปตาย พาออกนอก มช. คืนวันที่ 3 พฤษภาคม 2563 WDT เพจเตี้ย มช.พร้อมคณาจารย์ผู้เกี่ยวข้องร่วมประชุมเครียดที่ สภ.ช้างเผือก เชียงใหม่ โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก

หลังพบภาพจากกล้องวงจรปิดชัดเจน สืบจนพบผู้ต้องสงสัยนำพี่เตี้ย ออกจาก มช. เมื่อเวลา 20.34 คืนวันที่ 3 พฤษภาคม 2563 อ้าง! สงสาร ที่เตี้ยไม่ได้ออกไปไหน จึงคิดจะพาไปเที่ยว ซึ่งต่อให้ไม่สามารถพิสูจน์เจตนาทารุณกรรมสัตว์ได้ ก็ต้องเจอข้อหาลักทรัพย์ เป็นอันดับแรก

เพราะหลังจากที่พี่เตี้ยหายไป ผู้ต้องสงสัยทราบดีว่า แอดมิน และประชาชนทั่วประเทศประกาศตามหาตัวเตี้ยพร้อมรางวัลตลอดเวลา

จนในที่สุด จำนนต่อหลักฐาน จากฝีมือการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ช้างเผือก ผู้ต้องสงสัยจึงติดต่อเข้ารับสารภาพว่า เป็นผู้นำพี่เตี้ยออกไปจริง เพราะกังวลว่าจะมีผลกระทบกับหน้าที่การงาน โดยผู้ต้องสงสัยวอน ! ขอความเห็นใจ ขอให้เรื่องจบแค่นี้ พร้อมขอโทษประชาชน

คนขี่มอเตอร์ไซค์ในคลิป รับสารภาพแล้ว ! ทำพี่เตี้ย มช. ตาย อ้าง ไม่ได้เจตนา

ผู้ต้องสงสัยยืนยัน ! ไม่เคยเจตนาทำร้าย อ้าง  กระโดดลงจากรถขณะขับขี่ ทำให้ล้อหลังทับพี่เตี้ยตายทันที จึงนำไปโยนทิ้ง พร้อมโกยใบไม้กลบ เพื่อหลบหนีความผิดและการติดตามจากสังคม

WDT และ สภ.ช้างเผือก ประกาศขอความร่วมมือประชาชนคนรักสัตว์ พบเห็นคลิปหลักฐานจากโพสต์นี้ และมีหลักฐานหรือพยาน พบเห็นการกระทำอย่างใดอย่างหนึ่งต่อพี่เตี้ย รบกวนติดต่อเข้าในอินบ๊อกซ์ด่วนครับ

ขณะนี้หน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ WDT คือ รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริง ว่าสิ่งที่พรากพี่ไปจากความรักและคิดถึงของพวกเรา เป็นอุบัติเหตุหรือเจตนา

แม้ว่ารับน้องขึ้นดอยปีนี้จะไม่มีพี่อีกแล้ว แต่พวกเราทุกคนไม่มีวันที่จะถอย หรือลืมเลือนหายไปกับการต่อสู้ เรียกร้องความยุติธรรมนี้ ติดตามอย่ากระพริบตา

คนขี่มอเตอร์ไซค์ในคลิป รับสารภาพแล้ว ! ทำพี่เตี้ย มช. ตาย อ้าง ไม่ได้เจตนา

ต่อมาเพจ เตี้ย มช. ได้ชี้แจ้งเพิ่มเติมว่า ตอนนี้แน่นอนแล้วว่า ผู้ที่พาพี่เตี้ยออกมหาวิทยาลัย ไม่ใช่คนใน มช. ตามข่าวลือต่าง ๆ ส่วนน้องผู้หญิง 2 คนที่นั่งเล่นกับพี่เตี้ย มช. ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องนะครับ

น้องทั้งสองคนเป็นผู้มาแจ้งเบาะแส และยืนยันว่าเห็นเตี้ยยังอยู่ในมหาวิทยาลัย ช่วงเวลา 20.00 น. ของวันที่ 3 พ.ค. (ขอความกรุณาอย่ากล่าวหาใดๆ แก่น้องนะครับ)

- เรื่องของคดีความเพิ่มเติม รอให้ทาง มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand - WDT และทางตำรวจออกมาชี้แจงเพิ่มนะครับ

related