svasdssvasds

เที่ยวปันสุข ลงทะเบียน เช็กสิทธิ์ใครได้บ้าง โครงการล่าสุดแพ็กเกจ 3,000 ต่อคน

เที่ยวปันสุข ลงทะเบียน เช็กสิทธิ์ใครได้บ้าง โครงการล่าสุดแพ็กเกจ 3,000 ต่อคน

เที่ยวปันสุข ลงทะเบียน เช็กสิทธิ์ใครได้บ้าง โครงการล่าสุด เปิดข้อมูลแพ็กเกจ 3,000 ต่อคน รวมประมาณ 8,000 ล้านบาท หรือ 12,000 ล้านบาท

โครงการ เที่ยวปันสุข ลงทะเบียน เช็กสิทธิ์ใครได้บ้าง แพ็กเกจเยียวยาฟื้นฟู 3,000 ต่อคน เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศที่หยุดชะงักกว่า 2 เดือน เตรียมชงเข้าสู่การประชุมศบค.ในวันศุกร์ที่ 12 มิ.ย.นี้

เที่ยวปันสุข ลงทะเบียน เช็กสิทธิ์ใครได้บ้าง โครงการล่าสุดแพ็กเกจ 3,000 ต่อคน

เที่ยวปันสุข โครงการใหม่ล่าสุดจากภาครัฐฯเยียวยาการท่องเที่ยว และฟื้นฟูสภาพจิตใจคนไทย เตรียมเปิดให้ลงทะเบียนรับสิทธิ์ในเร็วๆนี้ เตรียมชงเรื่องเข้าที่ประชุมฯ หากผ่านจะจ่ายให้ประชาชน 2,000 บาท หรือ 3,000 บาท ต่อคน ในวงเงินรวมประมาณ 8,000 - 12,000 ล้านบาท

เที่ยวปันสุข ลงทะเบียน เช็กสิทธิ์ใครได้บ้าง โครงการล่าสุดแพ็กเกจ 3,000 ต่อคน

เช็กสิทธิ์ เที่ยวปันสุข ใครได้รับบ้าง

  1. แพ็คเกจสำหรับประชาชนทั่วไปที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ซื้อบัตรกำนัล (วอเชอร์) สำหรับเป็นค่าห้องพักในการท่องเที่ยวข้ามจังหวัด ชำระผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์เพื่อใช้จ่ายในโรงแรม เช่น ห้องพัก ห้องอาหารสปา และร้านขายสินค้าที่ระลึก
  2. แพ็คเกจกำลังใจ  เพื่อตอบแทนบุคลากรส่วนงานที่เกี่ยวข้องกับโรคโควิด-19 จำนวน 1.2 ล้านคน เช่น อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล รวมถึง เจ้าหน้าที่ส่งเสริมสุขภาพตำบล (รพ.สต.)  โดยการสนับสนุนงบฯศึกษาดูงาน เดินทางกับบริษัทนำเที่ยวในประเทศทั้งสองแพ็คเกจ มีระยะเวลาดำเนินการ 4 เดือน ตั้งแต่เดือน ก.ค.-ต.ค. 2563

 

สำหรับ 3 แพ็คเกจ เช็กสิทธิ์ เที่ยวปันสุข รายละเอียดแต่ละแพ็คเกจ 

  1. แพ็คเกจ “เราไปเที่ยวกัน” จะเปิดลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ เพื่อขอรับบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิคส์เพื่อนำมาเป็นส่วนลด กำหนดคุณสมบัติผู้ที่จะได้รับสิทธิ์ต้องเป็นบุคคลสัญชาติไทย อายุ 20 ปีขึ้นไป เข้าไปซื้อเวาเชอร์ หรือบัตรกำนันอิเล็กทรอนิกส์ เงื่อนไขพักได้ไม่เกิน 5 วันต่อคน หรือไม่เกิน 3,000 บาทต่อคน
  2. แพ็คเกจ “เที่ยวปันสุข” จะเปิดลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ กำหนดคุณสมบัติผู้ที่จะได้รับสิทธิ์ต้องเป็นบุคคลสัญชาติไทย อายุ 20 ปีขึ้นไป เบื้องต้นรัฐบาลจะสนับสนุนเงินสำหรับค่าตั๋วเครื่องบินสายการบินต้นทุนต่ำคนละไม่เกิน 1,000 บาท และค่าใช้จ่าย รถทัวร์ และรถเช่า อีกไม่เกินคนละ 1,000 บาท รวมสนับสนุน 2,000 บาท
  3. แพ็คเกจ “กำลังใจ” ผู้ที่จะได้รับสิทธ์ ได้แก่ บุคลากรที่ปฏิบัติงานในการรับมือโควิด-19 เช่น อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ส่งเสริมสุขภาพตำบล (รพ.สต.) รวมจำนวน 1.2 ล้านคน โดยรัฐบาลสนับสนุนงบศึกษาดูงานแบบอบรมสัมมนา ผ่านผู้ประกอบการนำเที่ยวในประเทศ 2,000 บาทต่อคน สามารถซื้อแพ็คเกจผ่านบริษัทนำเที่ยวในพื้นที่

related