svasdssvasds

"สามารถ" ให้กำลังใจ "ฌอน บูรณะหิรัญ"

"สามารถ" ให้กำลังใจ "ฌอน บูรณะหิรัญ"

"สามารถ เจนชัยจิตรวนิช" ผช.รมว.ยธ. ให้กำลังใจ "ฌอน บูรณะหิรัญ" ไลฟ์โค้ชชื่อดัง ที่โดนกระแสโซเชียลถล่มหลังจากที่ลงคลิปว่าตนไปเจอ "บิ๊กป้อม" มาที่งานปลูกต้นไม้ แล้วเห็นว่าไม่ได้เป็นอย่างที่สื่อบอก

ฌอน บูรณะหิรัญ วานนี้ (25 มิ.ย. 63) - นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงยุติธรรม ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ร้องทุกข์พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ นาย สามารถ เจนชัยจิตรวนิช ว่า

"สามารถ" ให้กำลังใจ "ฌอน บูรณะหิรัญ"

"ผมให้กำลังใจ นายฌอน บูรณะหิรัญ ใครสัมผัส บิ๊กป้อมแล้วจะรักนั้นเป็นเรื่องจริง " โดยกรณีคือการให้กำลังใจนายฌอน นักพูดสร้างแรงบันดาลใจ ที่โดนทัวร์ลงหลังชื่นชม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี จากการไปร่วมปลูกต้นไม้ที่ จ.เชียงใหม่โดยนายสามารถเปิดเผย ว่า ถ้าคนที่ได้สัมผัส พล.อ.ประวิตร จริงแล้วจะเข้าใจ และรู้สึกได้ถึงความเป็นผู้ใหญ่ที่มีความเมตตา มีความเอ็นดูต่อผู้น้อย และสิ่งสำคัญท่านรักชาติ รักสถาบันเป็นที่สุดท่านทำเพื่อประเทศชาติเป็นที่ตั้ง คนนอกที่ไม่เคยสัมผัสก็จะไม่เข้าใจ ส่วนใหญ่จะถูกฝ่ายตรงข้าม สร้างข้อมูบพูดเพื่อให้เกิดความเกลียดชังให้ร้าย พล.อ.ประวิตร มาโดยตลอด เพราะตราบใดที่ลงเล่นการเมืองจะต้องมีคู่แข่งให้ร้ายเสมอ

ในวันนี้ พล.อ.ประวิตร ได้เสียสละเพื่อชาติบ้านเมือง และเสียสละความสุขเพื่อประเทศชาติ ฉะนั้นไม่แปลกใจที่จะมีคนให้ร้ายอยู่ตลอดเวลา จากที่ตนได้สัมผัส พล.อ.ประวิตร ท่ารเป็นผู้ใหญ่ที่น่ารัก มีเมตตา และเป็นคนที่พรรค พปชร.ให้ความเคารพนับถืออย่างสูง ตนจึงเป็นกำลังใจให้ นายฌอน เพราะกำลังทำในสิ่งที่ถูกต้อง กล้าพูดความจริง ในวันที่ประเทศชาติกำลังเดินไปข้างหน้า สังคมต้องกล้าทำและยืนหยัดในความถูกต้อง โดยสละความคิดเห็นและความชอบส่วนตัว แต่ยึดโยงเอาผลประโยชน์ของชาติบ้านเมืองเป็นสำคัญ

"สามารถ" ให้กำลังใจ "ฌอน บูรณะหิรัญ"

นายสามารถ กล่าวต่อว่า ตนได้สัมผัสชาวบ้านจากการทำหน้าที่ ผอ.ศูนย์ร้องทุกข์พรรค พปชร.ได้เห็นรอยยิ้มของชาวบ้านที่ชื่นชม พล.อ.ประวิตร ในการแก้ปัญหาหนี้นอกระบบ คืนโฉนดให้แก่พี่น้องประชาชนมากมาย ตนเกิดมาเกือบ 40 ปี เพิ่งจะเห็นการแก้ปัญหาหนี้นอกระบบ ได้อย่างเป็นรูปธรรมก็ในรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยมี พล.อ.ประวิตร เป็นประธานในการแก้ปัญหา ตนดีใจแทนชาวบ้านเพราะการแก้ปัญหาหนี้นอกระบบ และการฉ้อโกงประชาชนหรือแชร์ลูกโซ่ เป็นปัญหาใหญ่ที่เกาะกินเศรษฐกิจประเทศมาอย่างช้านาน ทั้งเป็นการสร้างความเหลื่อมล้ำทางสังคม ถ้ารัฐบาลไหนที่ต้องการจะลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม ต้องนำเรื่องดังกล่าวมาแก้ปัญหาเป็นเรื่องแรก ตนดีใจที่ พล.อ.ประวิตร ได้ดำเนินกำชับให้ดำเนินการอย่างเร่งด่วน ในฐานะศูนย์ร้องทุกข์ พปชร.ได้ร่วมมือในการแก้ปัญหาตามนโยบายของ พล.อ.ประวิตร โดยได้มีการเสนอญัตติให้สภาตั้งกรรมาธิการวิสามัญในการศึกษาการแก้ปัญหาหนี้นอกระบบและแชร์ลูกโซ่ โดยได้มีการเสนอโดยพรรคพปชรแล้ว และวันนี้ได้มีการเสนอเข้าสภาเพิ่มเติมอีกด้วยกันในวันนี้.โดยตนต้องขอขอบคุณ สส นริศ ขำนุรักษ์ ทีได้มีการเสนอต่อท่านประธานสภาชวนเพิ่ม เพื่อจะได้เป็นญัตติด่วนที่จะได้มีการเร่งพิจารณา ตนได้สัมผัสชาวบ้านที่เดือดร้อนทุกคนมีแต่น้ำตาเพราะความเดือดร้อน แต่พอได้ยินชื่อบิ๊กป้อมทุกคนมีรอยยิ้มและความหวัง ตนจึงไม่แปลกใจที่ฌอนจะรักบิ๊กป้อม เหมือนชาวบ้านทุกคนที่สัมผัสบิ๊กป้อมก็พูดเป็นเสียงเดียวกัน ตนจึงขอเป็นกำลังใจให้ฌอนกล้าพูดความจริงต่อไป เพื่อสังคมจะได้เดินในทิศทางที่ถูกต้องต่อไป

related