svasdssvasds

วัยรุ่นเดือด! ขอเพลงไม่เข้าหู ยกพวกตี เจ็บ 3

วัยรุ่นเดือด! ขอเพลงไม่เข้าหู ยกพวกตี เจ็บ 3

วงสุราเดือด ขอเพลงไม่เข้าหูกัน ถูกยกพวกใช้ขวดไล่ตี บาดเจ็บ 3

วันนี้ (28 มิ.ย. 63) ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุชายหญิงยกพวกตีกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคนที่หอพักแห่งหนึ่งภายในซอยเปรมฤทัย ต.บางโฉลง อ.บางพลี จึงเดินทางพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ราย เป็นชาย 2 หญิง 1 ถูกขวดเบียร์ตีเข้าที่ศีรษะจนเป็นแผลแตก อาสามูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี

จากการสอบถามนายชลทิตย์ เพื่อนของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตัวเองและเพื่อน ๆ รวม 9 คน ทั้งชายหญิง หลังจากเลิกงานได้ชักชวนกันมานั่งดื่มสังสรรค์กันที่หน้าตึกที่พัก จนกะทั่งดึกจึงเกรงใจคนอื่น จึงพากันไปนั่งดื่มกันต่อที่ริมคลอง ซึ่งพบว่ามีกลุ่มคู่กรณีนั่งรวมกันอยู่ก่อนแล้วประมาณ 10 กว่าคน ระหว่างที่นั่งพูดคุยกันภายในกลุ่ม ได้ยินเสียงเพลงที่กลุ่มคู่กรณีเปิดเห็นว่าเพลงสนุกดีจึงเอ่ยปากตะโกนไปขอเพลง ทำให้กลุ่มคู่กรณีไม่พอใจ ยกพวกเข้ามาทำร้าย จนต้องพากันวิ่งหนีตายมาที่หน้าหอพัก

ตำรวจสันนิฐานว่าสาเหตุมาจากการขอเพลงไม่เข้าหูจนเป็นเหตุทำให้ยกพวกทำร้ายร่างกายกันดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง เพื่อเป็นแนวทางในการติดตามจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related