svasdssvasds

สุดเวทนา แม่ตกงานไม่มีเงิน เข้าห้างขโมยชุด นร. กลัวพรุ่งนี้ลูกไม่ได้ไป รร.

สุดเวทนา แม่ตกงานไม่มีเงิน เข้าห้างขโมยชุด นร. กลัวพรุ่งนี้ลูกไม่ได้ไป รร.

สุดเวทนา แม่ตกงานไม่มีเงิน เข้าห้างขโมยชุด นร. กลัวลูกไม่ได้ไป รร. สุดท้ายโดนจับ ก่อนเจอพลเมืองดีช่วยยอมจ่ายเงิน 1,200 เคลียร์ให้เรื่องจบ

เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2563 ตำรวจสถานีตำรวจหลังสวน อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างสรรพสินค้าใหญ่แห่งหนึ่ง ในอำเภอหลังสวนจังหวัดชุมพรว่า ได้เกิดเหตุ คนขโมยสินค้าภายในห้าง จึงพร้อมด้วยกำลังจำนวนหนึ่งรุดไปที่เกิดเหตุที่เกิดเหตุพบว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้ควบคุมตัว หญิง อายุ 26 ปี และเด็กหญิง อายุ8 ปี พร้อมด้วยของกลางเป็นเสื้อนักเรียนกระโปรงและรองเท้านักเรียนหญิง รองเท้าผ้าใบ นักเรียนชายจำนวนหนึ่งจึงควบคุมตัวไปสอบปากคำที่ห้องของฝ่ายจัดการของห้างสรรพสินค้าแห่งนั้น

หญิงคนดังกล่าวให้การว่า เนื่องจาก ในวันพรุ่งนี้เป็นวันเปิดเรียนของลูกสาวและลูกชาย ฐานะทางบ้านของตนเองมีความยากจนมาก ไม่มีเงินซื้อชุดนักเรียนให้กับลูกสาว ลูกชาย ประกอบกับในภาวะที่ผ่านมา ได้ตกงานทั้งสามีและภรรยา เนื่องจากเกิดเหตุการณ์ แพร่ระบาดของไวรัส covid-19 ทำให้ไม่มีใครจ้าง ทำงาน จึงไม่มีรายได้ จึงตัดสินใจมาขโมยชุดนักเรียนให้กับลูกสาว และ ลูกชาย เพื่อที่จะได้ใส่ไปในโรงเรียน ในวันพรุ่งนี้เหตุการณ์ ดังกล่าวได้มีลูกค้าคนอื่นพบเห็นเหตุการณ์ เกิดความเวทนาสงสาร ได้ควักเงินให้จำนวน 1,200 บาทเพื่อเป็นค่าชุดนักเรียนให้กับหญิงคนดังกล่าวพร้อมทั้งช่วยเจรจาให้กับผู้จัดการห้างไม่เอาความคดีทางอาญาแก่หญิงคนคนดังกล่าวหลังจากนั้น ได้ว่ากล่าวตักเตือนผู้หญิงคนดังกล่าวไม่ให้มีความประพฤติเช่นนี้อีก ตำรวจจึงได้ ให้ทางห้างได้บันทึกเหตุการณ์ไว้พร้อมทั้งปล่อยตัวหญิงสาวพร้อมกับลูกสาวคนดังกล่าวเดินทางกลับบ้านไป

related