svasdssvasds

ทนายรณรงค์ไม่เชื่อ “ฌอน” หนีออกนอกประเทศ เรียกร้องโชว์หลักฐานเงินในบัญชี

ทนายรณรงค์ไม่เชื่อ “ฌอน” หนีออกนอกประเทศ เรียกร้องโชว์หลักฐานเงินในบัญชี

ทนายรณรงค์เข้าพบตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเอาผิด ไลฟ์โค้ชชื่อดัง “ฌอน บูรณะหิรัญ” หลังโอนเงิน 10 บาทเข้าบัญชี ไม่เชื่อเผ่นออกนอกประเทศตามข่าวลือ เรียกร้องโชว์หลักฐานโอนเงินเข้าบัญชี

วันนี้ (4 กรกฎาคม 2563) เวลา 09.00 น.นายรณรงค์ แก้วเพรช ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนเพื่อความยุติธรรม เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด หลังแจ้งความดำเนินคดีนายฌอน บูรณะหิรัญ ไลฟ์โค้ชชื่อดัง โดยกล่าวหาว่านำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์,พรบ.ควบคุมการเรี่ยไรโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยทนายรณรงค์ร่วมบริจาคเงินจำนวน 10 บาทเข้าบัญชีของนายฌอนที่เปิดรับบริจาคช่วยเหลือดับไฟป่า

ทนายรณรงค์ กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาให้ปากคำเพื่อใช้เป็นหลักฐานดำเนินคดีกับนายฌอน ตอนนี้ทราบมาว่ามียอดเงินในบัญชีดังกล่าวกว่า 30 ล้านบาท ส่วนจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ต้องให้ตำรวจทำการเรียกบัญชีมาตรวจสอบ เพราะหากมีการทุจริตคดีอื่น ๆ ต้องมีการอาญัติบัญชีไว้

“ฝากถึงฌอนว่า ทางช่องส่องผียังมีการออกมาโชว์สเตจเมนท์การโอนเงินเลย ถ้าฌอนบริสุทธิ์ใจจริง ทำไมไม่ออกมารับผิดชอบโชว์หลักฐานเงินในบัญชี ส่วนที่ฌอนบอกกับสื่อว่าได้ปิดบัญชีดังกล่าวไปแล้ว แต่ทำไม ผมยังสามารถโอนเงินเข้าไปในบัญชีของฌอนได้อยู่ และเงินบริจาคที่รับไปจากพี่น้องประชาชนคุณฌอนต้องอธิบายให้รายละเอียด”ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนเพื่อความยุติธรรมกล่าว

ทนายรณรงค์เชื่อว่านายฌอนคงจะไม่คิดหนีตามที่มีข่าวลือออกมาว่าฌอนได้หนีออกนอกประเทศไปแล้ว หากไม่ผิดไม่สมควรจะหนีเพราะไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่มากมาย ส่วนความคิดเห็นทางการเมืองมองว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของแต่ละคน แต่เรื่องเงินบริจาคของประชาชนต้องชัดเจนตรวจสอบได้

related