svasdssvasds

เร่งคดีลูกชาย อดีต ผอ.รร.ภ.ป.ร.เข้าแจ้งความ 4 พิธีกรช่องส่องผีหมิ่นประมาท พ่อตายกลายเป็นเปรต

เร่งคดีลูกชาย อดีต ผอ.รร.ภ.ป.ร.เข้าแจ้งความ 4 พิธีกรช่องส่องผีหมิ่นประมาท พ่อตายกลายเป็นเปรต

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อวันที่ 10 ก.ค.63 ที่สภ.เมืองนนทบุรี พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดีกับ พ.ต.อ.สีหเดช สระกอบแก้ว ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี และ พ.ต.ท.พันธมิตร จ้างประเสริฐ รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ในกรณีที่ผู้เสียหายรายหนึ่งซึ่งเป็นลูกชายผู้อำนวยการสถาบันแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ดำเนินรายการช่องส่องผี ทั้ง 4 คน คือ นายเชษฐวุฒิ วัชรคุณ น.ส.สุรประภา หิรัญปุณญะโชติ นายศราวุฒิ วรพัทธ์ทวีโชติ และนายพลเชฎฐ์ อินทร ในข้อหา ร่วมกันหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา ตามคดีอาญาที่ 874/63 ลงวันที่ 1 มิ.ย.63 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้เนื่องจากผู้เสียหายได้ชมรายการดังกล่าวที่บ้านพักภายในซอยพิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 10 พ.ย.62 จึงพบว่านายเชษฐวุฒิ กับพวกอีก 3 คนได้ดำเนินรายการช่องส่องผี ซึ่งออกอากาศทางโทรทัศน์และระบบคอมพิวเตอร์อินเตอร์เน็ต ในตอนตำนานผีในโรงเรียน ซึ่งทางรายการได้ไปถ่ายทำที่ รร.ภปร.ราชวิทยาลัย อ.สามพราน จ.นครปฐม และปรากฏทางช่องยูทูปเมื่อวันที่ 6 พ.ย.62 ซึ่งขณะดำเนินรายการอยู่นั้นมีการพูดในรายการว่า ดวงวิญญาณหรือเปรตในโรงเรียนแห่งนี้ เป็นอดีต ผอ.รร.ภปร.ซึ่งเป็นบิดาของตนเอง ทำให้บุคคลอื่นที่รับชมเชื่อว่าบิดาของผู้เสียหายเสียชีวิตแล้วกลายมาเป็นเปรต เพราะในช่วงที่มีชีวิตมีการรับสินบน ทุจริต ฉ้อโกง ทำให้มีบาปหนัก จึงต้องมารับกรรมดังกล่าว เพราะอดีต ผอ.มีการเรียกรับเงินกินเปล่า หรือแป๊ะเจี๋ย ฉ้อโกง ทุจริต ผู้เสียหายในฐานะบุตรชายของอดีต ผอ.รร.ดังกล่าว จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับพนักงานสอบสวน ที่ สภ.เมืองนนทบุรี

พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี กล่าวว่า วันนี้ได้เดินทางมาเร่งรัดคดีและติดตามความคืบหน้าที่มีผู้เสียหายรายหนึ่งได้เข้ามาแจ้งความว่ารายการช่องส่องผี กระทำการหมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณา โดยมีผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 4 ราย ทำให้ผู้เสียหายได้รับความเสียหาย จากการดำเนินรายการดังกล่าว ในฐานะลูกชายซึ่งเป็นผู้จัดการมรดก จึงได้ตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความกับทางสภ.เมืองนนทบุรี โดยทางพนักงานสอบสวนได้เรียกพิธีกรทั้ง 4 คน เดินทางมารับทราบสอบสวนเพื่อรับข้อกล่าวหาแล้วเมื่อวันที่ 1 มิ.ย.63 ที่ผ่านมา โดยผู้ถูกกล่าวหาทั้งหมดให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ซึ่งในตอนนี้ทางพนักงานสอบสวนกำลังอยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีส่งฟ้องอัยการต่อไป และหากการดำเนินรายการออกอากาศไปพาดพิงผู้หนึ่งผู้ใดให้ได้รับความเสียหาย ก็สามารถมาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสืบสวนได้ตลอดเวลา

related