svasdssvasds

สาวท้อง ถูกสามีทำร้าย ร้องมูลนิธิปวีณา เข้าช่วยเหลือ

สาวท้อง ถูกสามีทำร้าย ร้องมูลนิธิปวีณา เข้าช่วยเหลือ

สาวนนทบุรี ท้อง 6 เดือน ร้องมูลนิธิปวีณาฯถูกสามีซ้อมจนทนไม่ไหว ขอความปลอดภัย และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

วันนี้ 16 ก.ค. 63 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้พาน้องเอ(นามสมมติ) พบพ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุง ผกก.สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เพื่อติดตามคดี กรณีสามีน้องเอได้ทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง จนร่างกาย ใบหน้า ศรีษะ และตาบวมช้ำ

เมื่อวันที่ (7 ก.ค. 63) เพื่อนน้องเอขอความช่วยเหลือด่วนให้มูลนิธิปวีณาฯพาไปแจ้งความ และตรวจร่างกาย และขอให้อยู่ในความดูแลของมูลนิธิเพื่อความปลอดภัย เนื่องจากร่างกายบอบช้ำ ต้องนอนพักรักษาตัว และในวันนี้นอกจากจะมาติดตามดำเนินคดีสามีทำร้ายร่างกายแล้ว น้องเอประสงค์จะแจ้งความให้ตำรวจติดตามตัวคนขับTAXI มาดำเนินคดีในข้อหาช่วยเหลือฝ่ายชายจนทำให้ถูกทำร้าย

น้องเอ เล่าว่า รู้จักกับฝ่ายชายมาได้ประมาณ 1 ปี ท้องได้ 3 เดือน ตัดสินใจมาอยู่ด้วยกัน แต่เวลาที่อยู่ด้วยกันก็มีการทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด ซึ่งหลังสุดที่ถูกทำร้ายหนัก ถูกทำร้ายจนเข้ารพ.พระนั่งเกล้า พักรักษาตัว 11 วัน อาการซี่โครงร้าว ม้ามแตก ตับฉีก แต่ไม่ได้แจ้งความ เพราะทุกครั้งที่ฝ่ายชายทำร้ายมักจะมีการพูดจาข่มขู่ และบอกว่ารู้จักกับตำรวจหลายคน อย่างมากก็เสียค่าปรับ

ซึ่งเมื่อวันที่ 6 ก.ค. ได้ตัดสินใจจะเลิกกับฝ่าย และบล็อกเบอร์โทร แต่ทางฝ่ายชายได้ให้น้องชายของตัวเองโทรมา เพราะจะขอคุยเรื่องสิ่งของ จึงปลดบล็อกได้มีการพูดคุยโดยตกลงยอมเลิกกันด้วยดี จนถึงเลิกงาน ขอให้เพื่อนไปดูหน้าออฟฟิศว่ามีฝ่ายชายมารอหรือไม่ เพื่อนแจ้งว่า มีแต่แท็กซี่จอดอยู่ 1คัน จึงรีบไปขึ้นรถแท็กซี่เพื่อกลับบ้านแม่ แต่รถแท็กซี่ขับออกมาจากหน้าออฟฟิศแล้วเลี้ยวมาอีกทาง ดจึงถามคนขับแท็กซี่ว่า ทำไมเลี้ยวมาทางนี้ คนขับแท็กซี่บอกว่า แฟนหนูรออยู่

จากนั้นคนขับแท็กซี่ขับรถมาจอดต่อท้ายรถของฝ่ายชาย และฝ่ายชายเปิดประตูและมาทำร้าย จนถึงเช้าวันที่ 7 ก.ค. ฝ่ายชายก็ขับรถมาส่งที่ออฟฟิศ เพื่อนร่วมงานได้เห็นร่องรอยการถูกทำร้ายจึงได้โทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือมายังมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือให้ถึงที่สุด

นางปวีณา หงสกุล กล่าวว่า กรณีเคสน้องเอนั้น เป็นห่วงเรื่องสุขภาพและจิตใจของน้องเอ รวมทั้งลูกในท้อง และความปลอกภัย ดังนั้นมูลนิธิปวีณาจึงให้การดูแลอย่างใกล้ชิด และฟื้นฟูสภาพจิตใจรวมทั้งต้องพาไปตรวจครรภ์ให้ครบตามกำหนด

related