svasdssvasds

www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เปิดให้จองสิทธิ์ที่พักโรงแรม 18 ก.ค. วันแรก

www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เปิดให้จองสิทธิ์ที่พักโรงแรม 18 ก.ค. วันแรก

"เราเที่ยวด้วยกัน" เปิดให้จองสิทธิ์ส่วนลดที่พักแล้ววันนี้ 18 ก.ค. วันแรก! โดยสิทธิ์ส่วนลดห้องพักจำกัดจำนวนอยู่ที่ 5 ล้านคืน/ห้อง (1 คนจองได้ไม่เกิน 5 คืน)

มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจและสังคมภาคการท่องเที่ยวในประเทศ ซึ่งประกอบด้วย แพ็คเกจ “เราเที่ยวด้วยกัน” และ “กําลังใจ” เริ่มต้นด้วยการเปิดให้ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกัน ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค. 2563 เป็นต้นมา ผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ซึ่งประชาชนที่ต้องการร่วมโครงการนี้จะได้รับสิทธิ์ส่วนลดต่างๆ มากมาย ได้แก่

1. ส่วนลดค่าที่พักโรงแรม 40%

รัฐบาลสนับสนุนค่าใช้จ่ายโรงแรมที่พักในลักษณะร่วมจ่าย (Co-pay) ให้ 40% ของราคาค่าที่พัก แต่ไม่เกิน 3,000 บาทต่อห้องต่อคืน ในการเข้าพักในโรงแรมที่ได้รับอนุญาตตามกฎหมายว่าด้วยโรงแรมและโฮมสเตย์ที่ได้ขึ้นทะเบียนตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ส่วนประชาชนจ่ายเพียง 60% ของราคาค่าที่พักต่อห้องต่อคืน (จองสูงสุดได้ไม่เกิน 5 คืน)

2. ได้รับเงินเที่ยว คืนละ 600 บาท

นักท่องเที่ยวจะได้รับเงินท่องเที่ยว E-Voucher อีกคืนละ 600 บาท ผ่านแอพฯ “เป๋าตัง” (จ่ายให้วันต่อวันให้ตามจำนวนคืนที่เข้าพัก)  สำหรับใช้จ่ายเป็นค่าอาหารและค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในจังหวัดที่เข้าพัก โดยรัฐจะช่วยจ่ายในลักษณะร่วมจ่ายเช่นกัน ซึ่งรัฐบาลจะสนับสนุนการใช้จ่ายในอัตรา 40%

3. ส่วนลดค่าตั๋วเครื่องบิน 40%

นอกจากนี้รัฐบาลยังสนับสนุน “ค่าบัตรโดยสารเครื่องบินบางส่วน” ในลักษณะการจ่ายคืน (Redeem) สําหรับผู้จองที่พักที่ต้องเดินทางโดยสายการบิน จะต้องดําเนินการจองและชําระค่าบัตรโดยสารเครื่องบินเต็มจํานวน  ผ่านทางเว็บไซต์ของสายการบินต่างๆ แล้วหลังจากนั้นรัฐบาลจะจ่ายเงินคืนในอัตรา 40% ของค่าบัตรโดยสาร แต่ไม่เกิน 1,000 บาทต่อที่นั่ง โดยจะโอนเงินเข้าสู่แอพพลิเคชั่น “เป๋าตัง” ของผู้ซื้อตั๋ว ซึ่งเงินจากการคืนค่าตั๋วเครื่องบินนี้สามารถนำไปใช้จ่ายได้ปกติ หรือถอนเงินออกมาก็ได้

หลังจากที่ได้เริ่มลงทะเบียน “เราเที่ยวด้วยกัน” และได้รับ SMS ยืนยันการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ในช่วงวันที่ 15-16-17 ก.ค. 2563 ต่อจากนั้นจะเป็นการดาวน์โหลดแอพฯ “เป๋าตัง” และเข้าไปยืนยันตัวตนในแอพฯ ดังกล่าว เพื่อใช้รับสิทธิ์ส่วนลดต่างๆ ในโครงการ รวมถึงการใช้จองสิทธิ์ส่วนลดที่พักด้วย โดยวันนี้ 18 ก.ค. 2563 เป็นวันแรก ที่ระบบจะเปิดให้เข้าไปจองสิทธิ์ส่วนลดค่าที่พักได้แล้ว!!

ย้ำ! “สิทธิ์ส่วนลดค่าที่พักโรงแรม” มีจำนวนจำกัด โดยรัฐบาลกำหนดไว้เพียง 5 ล้านคืน/ห้องเท่านั้น หากมีการใช้สิทธิ์ครบจำนวนแล้ว ระบบก็จะแจ้งว่าไม่มีจำนวนสิทธิ์คงเหลือให้ใช้แล้ว โดยสามารถเช็คได้ที่เมนู "ดูจำนวนสิทธิ์คงเหลือ" ของหน้าแรกบนเว็บไซต์  www.เราเที่ยวด้วยกัน.com

 

related