svasdssvasds

เซ็นทรัล แจงด่วน! โจรชิงโทรศัพท์มือถือ ไม่ได้เกิดที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล สาขาลาดพร้าว

เซ็นทรัล แจงด่วน! โจรชิงโทรศัพท์มือถือ ไม่ได้เกิดที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล สาขาลาดพร้าว

ศูนย์การเซ็นทรัล แจงด่วน! เหตุคนร้ายขโมยมีดในห้างชิงโทรศัพท์มือถือ หญิงสาวหน้าห้องน้ำ ไม่ได้เกิดที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล สาขาลาดพร้าว

จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์ภาพพร้อมข้อความเตือนภัยว่า ห้างดังย่านลาดพร้าว มีผู้หญิงเดินซื้อของถูกคนร้ายใช้มีดกรีดข้อมือ แย่งเอาข้อมือทองคำ น้ำหนัก 1 บาท จากการตรวจสอบพบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวนไม่ได้เป็นการชิงทอง แต่เป็นการชิงโทรศัพท์มือถือ โดยคนร้ายขโมยมีดในห้าง บุกกรีดข้อมือหฺญิงสาวหน้าห้องน้ำสุดท้ายถูกจับตัวได้ภายใน 5 นาที

ล่าสุด ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ได้ออกมาชี้แจงว่าหลังเกิดเหตุการณ์คนร้ายชิงมือถือว่า เหตุการณ์ที่ปรากฎในข่าวมิได้เกิดที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล สาขาลาดพร้าว โดยเกิดขึ้นที่สาขาอื่น อย่างไรก็ตาม ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันที่ 31 ก.ค. 2563 ที่ผ่านมา

โดยทางศูนย์การค้าที่เกิดเหตุ ณ สาขาปิ่นเกล้า สามารถติดตามตัวผู้ก่อเหตุได้ทันทีภายใน 5 นาที และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินการเข้าจับกุมตัวคนร้ายไปดำเนินคดีอย่างทันท่วงที ส่วนผู้บาดเจ็บได้รับบาดเจ็บที่ง่ามนิ้ว และไม่ได้ถูกปล้นทองหรือถูกกรีดข้อมือตามที่เป็นข่าว ซึ่งทางศูนย์ฯ ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมรีบดำเนินการนำส่งโรงพยาบาล และดูแลรักษาจนปลอดภัยดีแล้ว

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลได้ดำเนินการคุมเข้มมาตรการความปลอดภัยยิ่งขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้นอีก โดยเพิ่มการจัดเจ้าหน้าที่ รปภ. เฝ้าสังเกตและตรวจตราต่อเนื่องเป็นระยะๆ บริเวณประตูทางเข้าออก ห้องน้ำ และจุดต่างๆ ทั่วศูนย์การค้ามากยิ่งขึ้น

ขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้

ขอแสดงความนับถือ

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล

ซ็นทรัล แจงด่วน! เหตุชิงชิงโทรศัพท์มือถือ ไม่ได้เกิดที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล สาขาลาดพร้าว

ซ็นทรัล แจงด่วน! เหตุชิงชิงโทรศัพท์มือถือ ไม่ได้เกิดที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล สาขาลาดพร้าว

related