svasdssvasds

ประชาชนแลกรับกระปุกสัญลักษณ์ทรงงานในหลวง ร.9

ประชาชนแลกรับกระปุกสัญลักษณ์ทรงงานในหลวง ร.9

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

บรรยากาศการแลกรับกระปุกออมเงินรูปจำลอง อุปกรณ์ทรงงานของในหลวง รัชกาลที่ 9 ตามโครงการออมเพื่อให้ตามรอยพ่อ ติดตามจากคุณตะวันรุ่ง เตี๋ยประดิษฐ์

วันที่ 5 ส.ค.60 ผู้สื่อข่าวรายงานจากอาคารปิยมหาราชการุณ รพ.ศิริราช ขณะนี้ เนืองแน่นไปด้วยประชาชนผู้มีหัวใจรักการออม ที่หอบหิ้วกระปุกออมสินคนละ 1 อัน มาเข้าแถวรอลงทะเบียนแลกรับกระปุกออมเงินรูปจำลองอุปกรณ์ทรงงานของในหลวง รัชกาลที่ 9 ในโครงการออมเพื่อให้ตามรอยพ่อ เป็นจำนวนมาก

ประชาชนแลกรับกระปุกสัญลักษณ์ทรงงานในหลวง ร.9  

โดยเจ้าหน้าที่ได้เปิดให้ประชาชนที่สนใจมาเข้าแถวรอลงทะเบียน ที่บริเวณหลังอาคารพิพิธภัณฑ์ศิริราชพิมุขสถาน โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น.ที่ผ่านมา และจะเปิดให้ลงทะเบียนจนถึง 15.00 น. สำหรับเงินออมทั้งหมดจะนำมาร่วมสมทบทุนสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา อาคารศูนย์การแพทย์ของคณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล

ประชาชนแลกรับกระปุกสัญลักษณ์ทรงงานในหลวง ร.9

สำหรับขั้นตอนการแลกกระปุกออมสิน เพียงผู้ที่สนใจนำกระปุกออมสินที่บ้านของคุณ ออมเงินจนเต็ม ไม่จำกัดขนาด 1 กระปุก มาที่จุดนับจำนวนเงินออม ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกให้ จากนั้นกรอกแบบฟอร์มพร้อมแสดงบัตรประจำตัวประชาชน เพื่อแลกรับกระปุกออมเงินที่ระลึกสัญลักษณ์อุปกรณ์ทรงงาน 1 แบบ โดยให้ 1 คน ต่อ 1 สิทธิ์

ประชาชนแลกรับกระปุกสัญลักษณ์ทรงงานในหลวง ร.9


 โดยขณะนี้เปิดให้แลกกระปุกออมสิน ในรูปแบบกระปุกวิทยุสื่อสาร สามารถรับแลกได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 20 สิงหาคมนี้ นอกจากแลกที่นี่แล้ว และยังสามารถไปแลกที่กิจกรรมตามห้างสรรพสินค้า ตามช่วงเวลาที่กำหนด ซึ่งวันนี้มีกำหนดจัดกิจกรรมที่ห้างสรรพสินค้าเซนทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ ถึงเวลา 16.00 น.

ขณะเดียวกันผู้จัดทำได้อำนวยความสะดวกผู้ที่ไม่สามารถเดินทางมาแลกด้วยตนเองได้ โดยสามารถลงทะเบียน โอนเงินออมบริจาค เพื่อรับกระปุกทั้ง 3 แบบได้ ผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งสามารถดูรายละเอียดได้ ทางเว็บไซด์ www.savingforgiving.com

[embed]https://youtu.be/TWyPOLPj_xg[/embed]

related