svasdssvasds

ปมแค้น! เปิดทีวีเสียงดัง หลานรัวหมัดใส่ลุง-ลากเข้าห้องน้ำจับหัวโขกพื้น ตายสลด

ปมแค้น! เปิดทีวีเสียงดัง หลานรัวหมัดใส่ลุง-ลากเข้าห้องน้ำจับหัวโขกพื้น ตายสลด

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวานนี้ (5 พ.ค.) พ.ต.ท.ดุสิต น้อยนาค รอง ผกก. (สอบสวน) สน.บางมด รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายใน ซอยพระรามที่ 2 ซอย 9 แขวงบางมด เขตจอมทอง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชัยกฤต โพธิ์อ๊ะ ผกก.สน.บางมด พ.ต.ท.วิชัย สุขสร้อย สวป.สน.บางมด พ.ต.ต.พัฐกร ปิยธิติภวดลย์ สว.สส.สน.บางมด เจ้าหน้าที่กองพิสจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชร.พ.ศิริราช และมูลนิธิร่วมกตัญญู

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นห้องแถวสูง 2 ชั้น ภายในห้องน้ำบริเวณชั้นที่ 1 พบศพนายโอภาส กาญจนเกรียงไกร อายุ 62 ปี ในสภาพนอนตะแคงขวาจมกองเลือด สวมเสื้อเชิ้ต สีเทา สวมกางเกงสแล็ก สีดำ มีบาดแผลฟกช้ำบวมปูดทั่วบริเวณใบหน้า ศีรษะแตกร้าว และกระดูกซี่โครงหักหลายท่อน

ขณะที่การสอบสวน น.ส.วาสนา กาญจนเกรียงไกร อายุ 29 ปี บุตรสาวของผู้เสียชีวิต ระบุว่าบ้านหลังเกิดเหตุโดยปกติพักอาศัยอยู่รวมกันทั้งหมดเพียง 3 คน ประกอบด้วยตน บิดา และพี่ชาย หลังจากนั้นเมื่อวันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา นายกิตติพงศ์ ศุภศักดิ์ธำรง อายุ 38 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานชายผู้ตาย ได้พาบิดาที่มีศักดิ์เป็นน้องเขยผู้ตาย ซึ่งป่วยเป็นโรคอัมพาตมาขอพักอาศัยอยู่ด้วยเพื่อรักษาอาการ จนกระทั่งวันเกิดเหตุเมื่อตนเลิกงานกลับมาพบว่าประตูเหล็กบานเลื่อนถูกล็อกจากด้านในจึงตะโกนเรียก ก่อนที่นายกิตติพงศ์ จะออกมาเปิดประตูให้แล้วพูดว่า “ขอโทษ ไปดูร่างพ่อเถอะ นอนอยู่ในห้องน้ำ”

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้เนื่องจากไม่ได้หลบหนีไปไหน พร้อมให้การวกวนว่า ผู้ตายเปิดโทรทัศน์และเล่นโทรศัพท์เสียงดังจึงเกิดความคับแค้นใจที่บิดาซึ่งมีอาการป่วยเป็นโรคอัมพาตไม่ได้พักผ่อน โดยก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกันอีกครั้ง จนผู้ตายเดินลงมาจากบันไดชั้นบนจึงเข้าไปชกต่อย ก่อนลากตัวเข้าไปในห้องน้ำชั้นล่างแล้วจับศรีษะกระแทกกับพื้นอีก 2-3 ครั้งจนผู้ตายนอนแน่นิ่งไป

จากการตรวจสอบประวัตินายกิตติพงศ์อ้างว่ามีอาการป่วยทางจิตเคยเข้ารับการรักษาจากสถาบันเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยาได้ประมาณ 5 ปี จนกระทั่งมาก่อเหตุสลดดังกล่าว เพราะเกิดความเครียด เพราะไม่ได้ยาทานมาหลายวันแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related