svasdssvasds

กทม.เปิดการแข่งขัน BMA FUTSAL 2018 หนุนเยาวชนออกกำลังกายสม่ำเสมอ

กทม.เปิดการแข่งขัน BMA FUTSAL 2018 หนุนเยาวชนออกกำลังกายสม่ำเสมอ

กทม.เปิดการแข่งขัน BMA FUTSAL 2018 หนุนเยาวชนออกกำลังกายสม่ำเสมอ จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 17 พ.ค.-15 มิ.ย. 61

นางศิลปสวย ระวีแสงสุรย์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขัน BMA Futsal 2018 เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการออกกำลังกายแก่เด็ก เยาวชน ตลอดจนประชาชนของกรุงเทพมหานคร ให้มีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด โดยการให้สโมสรกีฬาของสำนักงานเขตทั้ง 50 เขต มีส่วนร่วมในการสนับสนุน โดยมีนายเฉลิมพล โชตินุชิต ผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว กทม. คณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ผู้ฝึกสอนและนักกีฬากรุงเทพมหานคร ประชาชน ตลอดจนสื่อมวลชน เข้าร่วมพิธี ณ อาคารสนามกีฬาบางกอกอารีน่า เขตหนองจอก

รองปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า การจัดการแข่งขัน BMA FUTSAL 2018 วันนี้ นับเป็นอีกหนึ่งนโยบายหลักของกรุงเทพมหานคร ที่น้อมนำแนวพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 ที่ว่า “กีฬามีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับชีวิตของแต่ละคน และชีวิตของบ้านเมือง” ซึ่งกรุงเทพมหานครมีความมุ่งมั่นในการพัฒนากีฬา และขับเคลื่อนให้กรุงเทพมหานครเป็นมหานครแห่งกีฬา โดยเฉพาะการมีส่วนร่วมในการพัฒนาและสนับสนุนการกีฬาให้ประชาชนทุกเพศทุกวัยได้มีโอกาสออกกำลังกาย เล่นกีฬา และพัฒนาสู่การแข่งขันในทุกระดับ ตั้งแต่ระดับชุมชน ระดับกรุงเทพมหานคร และระดับประเทศ โดยให้หน่วยงานของกรุงเทพมหานครร่วมกันจัดกิจกรรมกีฬา ภายใต้แนวคิดที่ว่า ไม่ว่าจะเป็นข้าราการหรือบุคลากรของกรุงเทพมหานครนั้นสามารถร่วมกันทำกิจกรรมได้ นอกจากนี้ในส่วนของกรุงเทพมหานครยังได้จัดให้มีกิจกรรม Sport Day ทุกวันพุธเพื่อส่งเสริมให้ทุกหน่วยงานของ กทม. ให้ออกกำลังกายเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ

กทม.เปิดการแข่งขัน BMA FUTSAL 2018 หนุนเยาวชนออกกำลังกายสม่ำเสมอ

          สำหรับการแข่งขัน BMA FUTSAL 2018 จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 17 พ.ค.-15 มิ.ย. 61 แบ่งการเเข่งขันแบ่งออกเป็น 5 รุ่น ประกอบด้วย รุ่นอายุ 12 ปี (ชาย) ทำการเเข่งขัน ณ ศูนย์กีฬาประชานิเวศน์ รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี (ชาย) ทำการเเข่งขัน ณ ศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา รุ่นอายุไม่เกิน 18ปี (ชาย) ทำการเเข่งขัน ณ ศูนย์กีฬา Bangkok Arena รุ่นประชาชนทั่วไป (ชาย) ทำการเเข่งขัน ณ ศูนย์กีฬา Bangkok Arena และรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี (หญิง) ทำการเเข่งขัน ณ ศูนย์กีฬา Bangkok Arena

related