svasdssvasds

บีทีเอสราชเทวี แตะเบรก! ช่วยผู้โดยสารเป็นลม พลัดตกราง

บีทีเอสราชเทวี แตะเบรก! ช่วยผู้โดยสารเป็นลม พลัดตกราง

เกิดเหตุผู้โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส เป็นลมพลัดตกรางรถไฟ ทำให้ระบบขนส่ง ต้องหยุดเดินรถฉุกเฉินชั่วคราว เพื่อทำการช่วยเหลือผู้โดยสาร ขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย

ผู้โดยสารเป็นลมพลัดตกรางบีทีเอสปลอดภัยแล้ว

เช้าวันนี้ (15 ส.ค.61) ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ส่วนตัว เป็นภาพถ่ายบริเวณสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสราชเทวี จุดเกิดเหตุที่มีหญิงคนหนึ่งพลัดตกลงไปรถรางรถไฟฟ้า จนขบวนรถต้องหยุดฉุกเฉินเพื่อช่วยเหลือผู้โดยสารขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย

โดยทวิตเตอร์ของบีทีเอส ทวีตข้อความ รายงานเหตุเมื่อเวลา 08. 25 น. ระบุว่า มีเหตุผู้โดยสารตกลงในราง ที่สถานีราชเทวี ฝั่งมุ่งหน้าปลายทางสำโรง ได้ทำการช่วยเหลือผู้โดยสารขึ้นจากรางเรียบร้อย ขออภัยในความไม่สะดวก

อีก 2 นาที ต่อมารายงานว่า เหตุผู้โดยสารลงในราง ขบวนรถที่กำลังเข้าที่สถานีราชเทวีต้องหยุดฉุกเฉิน ทั้ง 2 ฝั่ง ทั้งที่มุ่งหน้าสถานีปลายทางสำโรง และ สถานีปลายทางหมอชิต

หลังจากนั้นอีก 10 นาที ทวิตเตอร์รายงานว่า ผู้โดยสารหญิงที่ตกลงในราง เนื่องจาก เป็นลม และ การเดินรถในสายสุขุมวิท ที่สถานีราชเทวี กลับสู่สภาวะปกติ แต่ยังคงมีขบวนรถห่างระยะในบางช่วง

และล่าสุด มีการอัพเดทข้อมูลว่า ผู้โดยสารที่ประสบเหตุปลอดภัยดี เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือทันท่วงที มีบาดเจ็บฟกช้ำดำเขียวเพราะตกจากที่สูง แต่โดยรวมปลอดภัยดี รู้สึกตัวดี หลังจากปฐมพยาบาลแล้ว ก็ส่งให้รถพยาบาลมารับไปดูแลเรียบร้อย

ขณะเดียวกัน แอดมิน ของทวิตเตอร์บีทีเอส ยังมีคำแนะนำให้ผู้โดยสาร หากรู้สึกวิงเวียนหน้ามืดบนชานชาลา ให้นั่งลงกับพื้นจะปลอดภัยที่สุด เพราะจะมีเจ้าหน้าที่เข้าไปดูแล นอกจากนี้ บีทีเอส มีห้องพยาบาลทุกสถานี ถ้ารู้สึกไม่สบาย ให้เจ้าหน้าที่ช่วยพาไปพักก่อนได้

มีชาวสังคมออนไลน์ เข้ามาตอบทวิตของบีทีเอส โดยขอให้ทำที่กั้นให้ครบทุกสถานี และบางส่วนก็ชมว่า รายงานเหตุการณ์ได้รวดเร็ว

related