svasdssvasds

"เอมี่ ธิดาวานร" พ้นคุกคดียาเสพติด แฟนหนุ่มโดน 25 ปี

"เอมี่ ธิดาวานร" พ้นคุกคดียาเสพติด แฟนหนุ่มโดน 25 ปี

เอมี่ ดาราสาวชื่อดังจากละครเรื่องธิดาวานร พ้นคุกคดีร่วมกันครอบครองยาเสพติดกับแฟนหนุ่ม หลังศาลพิพากษาเฉพาะคดีเสพไอซ์ ด้านแฟนหนุ่มศาลให้จำคุก 25 ปี 4 เดือน

 ไม่มีพยานหลักฐานยืนยันได้ว่าเอมี่ มีส่วนเกี่ยวข้องกับการครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย

 ภาพนาทีที่ นางสาวอาเมเรีย จาคอป หรือ เอมี่ นางเอกสาวลูกครึ่งไทย-ฮอลแลนด์ จากละครดังเรื่องธิดาวานร ก้มลงกราบเท้าพ่อและแม่ และโผเข้ากอดด้วยความดีใจ หลังได้รับการปล่อยตัวจากศาล โดยวานนี้ศาลจังหวัดมีนบุรี ได้นัดฟังพิพากษาคดีที่ เอมี่ และ นายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ หรือพล อายุ 41 ปี ผู้จัดการผับดังย่านถนนเทพารักษ์ แฟนหนุ่ม ถูกจับกุมในข้อหาเสพยาเสพติด และ ร่วมกันมียาไอซ์และยาอีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต โดย ศาลพิพากษายกฟ้อง เอมี่ ในคดีร่วมกันครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย เนื่องจากเห็นว่า คำให้การของโจทก์ ไม่มีพยานหลักฐานยืนยันได้ว่าเอมี่ มีส่วนเกี่ยวข้องกับการครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย

"เอมี่ ธิดาวานร" พ้นคุกคดียาเสพติด แฟนหนุ่มโดน 25 ปี

 ส่วนคดีเสพยาเสพติดพิพากษาให้จำคุก 6 เดือน ปรับ 10,000 บาท ซึ่งจำเลยรับสารภาพคงจำคุก 3 เดือนปรับ 5,000 บาท โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี และ คุมประพฤติ รายงานตัวทุก 3 เดือน เป็นเวลา 1 ปี โดยทุกครั้งที่มารายงานตัว ต้องตรวจหาสารเสพติดทุกครั้ง พร้อมบำเพ็ญประโยชน์ 24 ชั่วโมง ส่วนนายปุณยวัจน์ ศาลให้จำคุกตลอดชีวิต ปรับ 2,500,000 บาท แต่จำเลยรับสารภาพ ลดโทษกึ่งหนึ่ง เป็นจำคุก 25 ปี 4 เดือน 15 วัน ปรับ 750,000 บาท ขณะที่ครอบครัวของเอมี่ ยอมรับว่ารู้สึกดีใจที่ลูกสาวได้ปล่อยตัว ซึ่งหลังจากนี้จะดูแลลูกอย่างใกล้ชิดไม่ให้เข้าไปยุ่งเกี่ยวยาเสพติดอีก

ด้านนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความของเอมี่ระบุว่า เอมี่เป็นเพียงผู้เสพที่ต้องเข้ารับการบำบัด และขอบคุณที่ศาลให้ความเมตตา ซึ่งหลังจากนี้ครอบครัวเอมี่จะเดินทางไปรับตัว เอมี่กลับบ้าน และจะแถลงข่าวอีกครั้งในวันนี้ เวลา 10:00 น. ที่สำนักงาน ทีมงานทนายประชาชนจังหวัดสมุทรสาคร

 

related