svasdssvasds

เพื่อนสนิท เปิดใจ "เก๋ เลเดอเรอร์" ป่วยซึมเศร้าจริง

เพื่อนสนิท เปิดใจ "เก๋ เลเดอเรอร์" ป่วยซึมเศร้าจริง

เพื่อนของน.ส.กันยกร หรือ เก๋ เลเดอเรอร์ บอกว่า เก๋เป็นคนน่ารัก น่าเริง ด้านแอล กมลวรรณเพื่อนสนิท เผยว่าเพื่อนมีอาการป่วยซึมเศร้า เคยพบจิตแพทย์

"โก้ ธีรศักดิ์" เผย "เก๋ เลเดอเรอร์" ทิ้งปริศนา ในรายการ

จากกรณี น.ส.กันยกร ศุภการค้าเจริญ อายุ 30 ปี หรือ “เก๋ เลเดอเรอร์” นางแบบเซ็กซี่ ซึ่งผันตัวเป็นนักธุรกิจสาว เจ้าของ“ลาพรีมคลินิก” คลินิกศัลยกรรม กระโดดตึก 3 ชั้นเสียชีวิต เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา เบื้องต้นพบขวดยาฆ่าหญ้าในห้องน้ำชั้น 3 คาดว่าผู้เสียชีวิตกินยาฆ่าหญ้าก่อนกระโดดตึกลงมาเสียชีวิต ซึ่งตำรวจกำลังเร่งสอบสวนคนใกล้ชิดของเพื่อหาถึงสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

นายธีรศักดิ์ พันธุจริยา หรือโก้ ดาราพิธีกร บอกถึงความรู้สึกว่า สะเทือนใจมาก เพราะรู้จักกับเก๋มาร่วม 3-4 ปี ช่วงหลังได้เจอกันบ่อย ล่าสุด ยังได้คุยสัมภาษณ์ออกรายการ ”ปากปลาร้า หน้าเป๊ะ” ซึ่งพอได้กลับไปย้อนดูเทป หลังทราบข่าวการเสียชีวิต ก็ตั้งข้อสังเกตุว่ามีช่วงหนึ่งที่เก๋ บอกว่า”ขอพูดที่นี่ที่แรก ที่เดียว ที่สุดท้าย และจะไม่พูดอีกต่อไป”

ที่มากกว่านี้ ก็มีแต่อยากให้ไปฟังจากปากของเก๋เอง ในรายการที่สัมภาษณ์เขาก่อนเสียชีวิต ส่วนเรื่องปัญหาชีวิตของเก๋ ก็มีการพูดคุยกันบ้างเพราะเป็นเพื่อนกัน แต่คิดว่าเก๋เป็นคนแข็งแกร่ง จึงไม่คิดว่าจะทำแบบนี้ เพราะเก๋ยิ้มแย้มตลอดเวลา เลยไม่รู้ว่าเก๋ทุกข์ขนาดไหน อีกทั้งขยันทำงานลงทุนลงแรงสร้างธุรกิจของตัวเองด้วยเงินกว่า10 ล้าน

“ส่วนสาเหตุของการตัดสินใจจบชีวิตตัวเองนั้น มาจากอะไรตนไม่ทราบ แต่อยากให้เป็นอุทาหรณ์ว่า ไม่ว่าคนข้างกายไม่ว่าใครก็ตามที่มีความอยากให้ใส่ใจกับคนคนนั้น เพราะถ้ามันสายเกินไป จะร้องไห้แค่ไหน ก็ไม่มีใครกลับมามีชีวิตได้อีก”

"แอล กมลวรรณ" เปิดใจ "เก๋ เลเดอเรอร์" ป่วยซึมเศร้า

ขณะที่ แอล กมลวรรณ ศรีวิไล ดาราและนักแสดงชื่อดัง ฐานะเพื่อนสนิท ตั้งแต่สมัยเรียนกับเก๋ เลเดอเรอร์ บอกว่า เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียน และสนิทกันมาก ซึ่งเก๋ก็เป็นวัยรุ่นคนธรรมดาคนหนึ่ง แต่ด้วยความสามารถก็ทำให้เก๋เปิดคลินิก จนร้านโด่งดังจนถึงขณะนี้

สำหรับสาเหตุที่เก๋คิดสั้นแบบนี้ คิดว่าเนื่องจากอาการป่วยซึมเศร้า เนื่องจากเมื่อประมาณ 3-4ปี หลังมานี้เก๋มีอาการป่วย กลุ่มเพื่อนๆจะรู้ดี แต่ไม่เคยไปรักษาอาการที่ไหน มีเพียงแต่ไปพบจิตแพทย์เท่านั้น เพราะเมื่อมีอาการก็เป็นอารมณ์วูบเดียว ที่จะตัดสินใจก่อเหตุคิดสั้น ปัญหาอื่นๆนั้นตนคิดว่าคงไม่ถึงขั้นที่เพื่อนคิดสั้น ตัดสินใจทำแบบนี้

“ถ้าเพื่อนฟังอยู่แอล ก็อยากจะบอกว่าเก๋ เป็นเพื่อนที่ดีสำหรับเก๋มากๆ ถึงแม้ว่าเราจะคุยด้วยกันน้อยแต่ เราไม่ต้องคุยกันเยอะ แต่มองหน้าก็รู้ใจ และประทับใจเรื่องที่เก๋ เป็นห่วง ญาติพี่น้อง คนใกล้ตัวของเพื่อนทุกคน จะถามถึงพ่อแม่ พี่น้องของเพื่อนๆ ตลอดว่าเป็นอย่างไร ดีใจที่รู้จักเก๋ และเก๋ไม่น่ารีบจากกันไปแบบนี้

related