svasdssvasds

ญาติ "เก๋ เลเดอเรอร์" วอนสื่อ ขอความเป็นส่วนตัว งดถ่ายภาพในศาลา

ญาติ "เก๋ เลเดอเรอร์" วอนสื่อ ขอความเป็นส่วนตัว งดถ่ายภาพในศาลา

บรรยากาศงานศพของคุณ เก๋ นางแบบชื่อดัง เต็มไปด้วยความเศร้าโศก โดยศพมาตั้งสวดบำเพ็ญกุศลที่วัดนวลจันทร์ โดยทางญาติ วอนสื่องดถ่ายภาพในศาลาโดย ทางเจ้าภาพได้นำแผ่นอลูมิเนียมมาเป็นแผ่นบังตาไว้

"ญาติเก๋" วอนสื่อ ขอความเป็นส่วนตัว งดถ่ายภาพในศาลา 

จากเหตุการณ์เศร้าสลด กรณีที่ น.ส.กันยกร ศุภการค้าเจริญ หรือ คุณเก๋ เลเดอเรอร์” นางแบบชื่อดัง ฆ่าตัวตาย ซึ่งวานนี้ (9 ก.ย.61) ได้มีพิธีรดน้ำศพ ซึ่งมีญาติและเพื่อน ๆ มาไว้อาลัยอย่างแน่นขนัด

สำหรับ. ร่าง น.ส.กันยกร ทางญาติได้นำมาไว้ที่ ในศาลา 10 หรือศาลา (เอี่ยมจินดา) วัดนวลจันทร์ ถนน นวลจันทร์ แขวง นวลจันทร์ เขต บึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปในศาลา เพื่อถ่ายภาพ

ทางด้านผู้จัดงานศพ ยังนำโครงอะลูมิเนียม ปิดกันด้วยแผ่นพลาสติกสีขาว เพื่อปิดกันการมองเห็นของบรรยากาศภายในศาลา และรักษาความเป็นส่วนตัว โดยก่อนหน้านี้ ทางญาติผู้เสียชีวิต ขอความเป็นส่วนตัวเอาไว้ จึงอยากขอความร่วมมือสื่อมวลชน ไม่ให้เข้าไปทำข่าว ภายในบริเวณที่จัดพิธีศพ โดยทางเจ้าภาพ จะจัดพิธีสวดศพอีก 4 วัน โดยมีการฌาปนกิจวันที่ 13 กันยายน 2561นี้ ในช่วงเวลาบ่าย

ด้านเพื่อนสนิท  อย่างคุณโก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา หนึ่งในเพื่อนสนิท ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า รู้สึกสะเทือนใจ และเสียใจ กับสิ่งที่เกิดขึ้น เพิ่งจะได้คุยสัมภาษณ์ เก๋ ในรายการวันเดียว ก่อนที่เสียชีวิตเท่านั้น เราเลยรู้สึกไม่อยากจะเชื่อ

แต่ได้ย้อนกลับไปดูในรายการอีกครั้ง ก็พบว่า มีอยู่ตอนหนึ่ง ซึ่งเก๋ พูดว่า จะขอพูดที่นี่เป็นที่แรก ที่สุดท้าย ที่เดียว และจะไม่พูดเรื่องนี้อีกต่อไป ส่วนที่เหลือถ้ามีโอกาสได้ออนแอร์เทปนี้ ตนอยากให้ฟังจากปากเก๋ เองดีกว่า

related