svasdssvasds

ตร. เตรียมแจ้งข้อหา 5 ราย เซ่นอุโมงค์ประเวศน้ำท่วม ทำนักธุรกิจสาวดับ

ตร. เตรียมแจ้งข้อหา 5 ราย เซ่นอุโมงค์ประเวศน้ำท่วม ทำนักธุรกิจสาวดับ

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เตรียมแจ้งข้อหา 5 ผู้เกี่ยวข้อง ปมนักธุรกิจสาวจมน้ำดับคารถในอุโมงค์ย่านประเวศวันนี้

จ่อแจ้งข้อหา5 ผู้เกี่ยวข้อง ปมจมน้ำดับคารถในอุโมงค์ประเวศ

พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รองผบช.น.) เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณี น.ส.ภานุมาศ แซ่แต้ อายุ 41 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และขายสินค้าออนไลน์ เสียชีวิตจากกรณีขับรถกระบะลงอุโมงค์ทางลอดรางรถไฟ ซึ่งเป็นทางเชื่อมออกของหมู่บ้านเขตประเวศ ว่า ในเวลา 14.00 น. วันนี้ (30 ก.ย.) จะมีการแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ที่เกี่ยวข้องประมาณ 5 คน

และแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ว่า ผู้ที่เกี่ยวข้องมีใครบ้าง รวมถึงมูลเหตุและสาเหตุว่าเกิดจากอะไร โดยเชิญอาจารย์คณะวิศวะกรรมศาสตร์ จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ซึ่งได้ลงพื้นที่ไปร่วมตรวจสอบ หรือตัวแทนจากสถาบันที่ออกใบรับรองให้กับทางพนักงานสอบสวน มาร่วมแถลงชี้แจง สาเหตุดังกล่าวด้วย ส่วนรายละเอียดต่างๆจะทราบพร้อมกันในการแถลงข่าววันนี้

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาตี 2 ของวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบพบว่า อุโมงค์ดังกล่าวอยู่ในพื้นที่ของหมู่บ้าน ซึ่งเป็นที่ของเอกชน ที่เช่ากับทางการรถไฟฯ ในระยะเวลา 30 ปี โดยพบว่าเปิดใช้มาแล้ว 10 ปี มีการติดตั้งเครื่องสูบน้ำในอุโมงค์ขนาด 4 นิ้ว ทั้ง 2 เครื่องแต่ในวันเกิดเหตุพบว่าไม่ได้เปิดเครื่องสูบน้ำ จึงเป็นที่สงสัยถึงสาเหตุที่น้ำท่วมอุโมงค์ดังกล่าว

related