svasdssvasds

ช็อกวิศวกร กรมทางหลวง วูบกลางรายการไทยพีบีเอส เสียชีวิตโรงพยาบาล

ช็อกวิศวกร กรมทางหลวง วูบกลางรายการไทยพีบีเอส เสียชีวิตโรงพยาบาล

สุดอาลัย ! "วิศวกรโยธาฯ กรมทางหลวง" หัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน กลางรายการสถานีประชาชน ขณะชี้แจงปัญหาการสร้างสะพานข้ามแยกพยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ สุดท้ายเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล

เกิดเรื่องราวน่าสลดขึ้นในแวดวงโทรทัศน์ โดยวานนี้ได้เกิดเหตุแขกรับเชิญ หมดสติก่อนเสียชีวิต ในรายการสถานีประชาชน ของสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ที่มี อรอุมา เกษตรพืชผล เป็นผู้ดำเนินรายการ ออกอาากาศสดช่วงเวลา 14.05 - 15.00 น. ระหว่างการสนทนา ประเด็น "ค้านสร้างสะพานข้ามแยกพยุหะคีรี จ.นครสวรรค์” นายนิวัฒน์ สุรโชติเกรียงไกร วิศวกรโยธาชำนาญการพิเศษ กรมทางหลวง แขกรับเชิญ ที่เพิ่งชี้แจงข้อมูลได้เพียง 5 นาที ได้เกิดหมดสติกะทันหัน ทำให้ทีมแพทย์จากโรงพยาบาลรามาธิบดี ที่ประจำในคลินิกพิเศษสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอสต้องเร่งเข้ากู้ชีพ และนำร่าง นายนิวัฒน์ ส่งโรงพยาบาลวิภาวดี

 

ช็อกวิศวกร กรมทางหลวง วูบกลางรายการไทยพีบีเอส เสียชีวิตโรงพยาบาล

หลังจากที่แพทย์ให้การช่วยเหลือประมาณ 1 ชั่วโมง นายนิวัฒน์ ก็เสียชีวิตลง ด้วยอาการหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน ภายหลัง สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ได้แสดงความเสียใจกับครอบครัว ของนายนิวัฒน์ พร้อมยกย่องว่า นายนิวัฒน์ ได้ทำหน้าที่ข้าราชการอย่างสมบูรณ์จนถึงนาทีสุดท้าย ในการชี้แจงประชาชนอย่างนุ่มนวล เกี่ยวกับโครงการสร้างสะพานข้ามแยกพยุหะคีรี ในจังหวัดนครสวรรค์ ที่ถูกคัดค้าน รวมถึงผู้ที่ทราบเรื่องราวต่างแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมยกย่อง นายนิวัฒน์ ถึงการทำหน้าที่โดยไม่แสดงอาการเจ็บป่วยให้เห็น

related