svasdssvasds

ตรวจความพร้อมเส้นทาง "Bike อุ่นไอรัก"

ตรวจความพร้อมเส้นทาง "Bike อุ่นไอรัก"

ผู้ว่าฯกทม. ลงตรวจความพร้อมเส้นทาง นอกจากนี้ตรวจความพร้อมของกล้อง CCTV พร้อมเชื่อมต่อสัญญานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตลอดเส้นทาง

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยนางศิลปสวย ระวีแสงสูรย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร นำคณะผู้บริหารฯ ลงพื้นที่ตรวจเส้นทางกิจกรรมปั่นจักรยาน “Bike อุ่นไอรัก” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 9 ธ.ค. 61 โดยใช้รถ London Bus ในการตรวจติดตามความพร้อมเส้นทางปั่นจักรยานในด้านต่างๆ ที่กรุงเทพมหามหานครได้รับมอบหมาย อาทิ การปรับปรุงและซ่อมแซมพื้นผิวเส้นทางปั่นจักรยานที่ชำรุด ขรุขระ การขีดสีตีเส้นและติดตั้งซ่อมแซมป้ายสัญญานจราจร ตัดแต่งต้นไม้ ตลอดจนการปรับสภาพภูมิทัศน์ตลอดสองฝั่งของเส้นทางปั่นจักรยานทั้งขาไปและขากลับ

ส่วนด้านความปลอดภัย กรุงเทพมหานครได้ดำเนินการซ่อมแซมและเปลี่ยนหลอดไฟฟ้าส่องสว่างที่ชำรุด ส่วนจุดไหนที่ไฟฟ้าส่องสว่างเข้าไม่ถึงก็ให้ดำเนินการติดตั้งรถ Balloon light เพื่อให้แสงสว่างเพียงพอ นอกจากนี้ยังได้ตรวจความพร้อมของกล้อง CCTV พร้อมเชื่อมต่อสัญญานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตลอดเส้นทางปั่นจักรยานเช่นกัน

ตรวจความพร้อมเส้นทาง "Bike อุ่นไอรัก" ตรวจความพร้อมเส้นทาง "Bike อุ่นไอรัก" ตรวจความพร้อมเส้นทาง "Bike อุ่นไอรัก" ตรวจความพร้อมเส้นทาง "Bike อุ่นไอรัก"

related