svasdssvasds

รถแบคโฮเกี่ยวเสาไฟฟ้า หัก 2 ต้น ทับรถเสียหายหลายคัน

เกิดเหตุรถแบคโฮเกี่ยวเสาไฟฟ้าบริเวณกลางซอยสวนพลู 8 เขตสาทร ส่งผลให้เสาไฟฟ้า2 ต้นหักโค่นลงมาทับรถยนต์เสียหายหลายคัน ล่าสุดเจ้าหน้าการไฟฟ้าและเจ้าหน้าที่ชุดสื่อสารหลายหน่วยงาน และสายไฟ ให้ใช้งานได้ตามปกติโดยเร็ว

เกี่ยวเสาไฟฟ้า รถเสียหายหลายคัน !!

ความคืบหน้าจากเหตุรถบรรทุกรถแบคโฮไปเกี่ยวสายไฟฟ้า ภายในซอยสวนพลู 8 จนทำให้เสาไฟห้าหัก 2 ต้น ทับรถยนต์ 1 คัน และรถแท็กซี่ 1 คัน ได้รับความเสียหาย เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆได้เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงทุ่งมหาเมฆ ก่อนประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวงมาทำการตัดไฟเพื่อป้องกันอันตรายและซ่อมแซมเสาไฟฟ้าที่หักโค่นจำนวน 2 ต้นและหม้อแปลงที่เกิดระเบิด จนมีไฟดับเป็นวงกว้าง

รถแบคโฮเกี่ยวเสาไฟฟ้า หัก 2 ต้น ทับรถเสียหายหลายคัน

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าตัดเสาไฟฟ้าที่หักขวางทางออกหมดแล้ว และทำการต่อสายไฟจ่ายไฟให้กับชาวบ้านได้บางจุด ขณะที่เจ้าหน้าที่การสื่อสารหลายหน่วยงาน อาทิ ชุดซ่อมแซมสายเคเบิล สายโทรศัพท์ สายอินเทอร์เน็ต ได้เร่งซ่อมแซมดึงสายใหม่ ให้กลับมาใช้บริการได้ตามปกติ ซึ่งคาดว่าน่าจะใช้เวลาพอสมควร เพราะสายไฟค่อนข้างมาก และได้รับความเสียหายทั้งหมด

โดยบรรยากาศเมื่อช่วงเช้ามีประชาชน และรถ ใช้เส้นทาง ทำให้กรุงเทพมหานครส่งเจ้าหน้าที่เทศกิจ มาอำนวยความสะดวกการจราจรภายในซอย อีกทั้งให้เจ้าหน้าที่รักษาความสะอาด มาเก็บกวาดเศษปูน เศษกระจก ที่ตกเกลื่อนกลาดตามถนน เพื่อให้การสัญจรไปมาสะดวกมากขึ้น

รถแบคโฮเกี่ยวเสาไฟฟ้า หัก 2 ต้น ทับรถเสียหายหลายคัน

ด้านเจ้าของรถแท็กซี่ สีส้ม ทะเบียน ทส 2273 กทม ที่ได้รับความเสียหาย กระจกด้านขวาข้างคนนั่งแตกหลังคายุบ ไม่สามารถวิ่งได้ บอกว่า เมื่อคืนจอดรถไว้ใกล้กับเสาไฟฟ้าที่หักลงมา ตอนเกิดเหตุตนอยู่บ้านพัก แต่ไฟดับจนรู้สึกร้อนกว่า 2 ชั่วโมง ทำให้ต้องออกมาดู เห็นรถแบคโฮ คันเกิดเหตุ เกี่ยวสายไฟที่ระโยงระยาง เสาไฟฟ้าล้ม 2 ต้น รถที่จอดอยู่ได้รับความเสียหาย 2 คัน ซึ่งรวมรถแท็กซี่ของตนด้วย เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าเร่งตัดเสาไฟฟ้าที่กีดขวางการจราจรออก และเร่งซ่อมแซมสายไฟ เพื่อจ่ายไฟให้กับคนในชุมชนแต่จนถึงเช้า ไฟใช้ได้เพียงบางจุดเท่านั้น ได้มีผู้เสียหายออกมาและรอพูดคุยกับเจ้าของรถแบคโฮ เรื่องค่าเสียหายที่จะต้องชดใช้

สำหรับสาเหตุอยู่ระหว่างขั้นตอนการสอบสวน ยังไม่มีการแจ้งข้อหาผู้ใด หลังจากนี้จะทำการติดต่อบริษัทรถบรรทุกรายดังกล่าวมาทำการสอบสวนต่อไป

รถแบคโฮเกี่ยวเสาไฟฟ้า หัก 2 ต้น ทับรถเสียหายหลายคัน

related