svasdssvasds

สะพัด! หนังสือตราครุฑ ตร.ทหาร ขอสปอนเซอร์ 56 อารีน่าผับ

สะพัด! หนังสือตราครุฑ "ตำรวจ ทหาร" ขอสปอนเซอร์ผับดัง "56 อารีน่า" มั่วยาเปิดเกินเวลาอ้างนำไปช่วยเหลือเด็กยากไร้ในต่างจังหวัด ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยของจริงหรือไม่

เปิดเกินเวลาเพราะไปช่วยเหลือเด็กยากไร้ในต่างจังหวัด

ความคืบหน้า กรณีเจ้าหน้าที่กรมการปกครอง นำกำลังบุกทลาย ผับ 56 อารีน่า มิวสิคฮอลล์ ย่านถนนเจริญราษฎร์ โดยพบ ยาเสพติด และนักเที่ยวปัสสาวะสีม่วงจำนวนมาก จนมาด้วยคำสั่งปิด 5 ปี และ คำสั่งย้าย 5 เสือ สน.วัดพระยาไกร

สะพัด! หนังสือตราครุฑ ตร.ทหาร ขอสปอนเซอร์ 56 อารีน่าผับ

ล่าสุด รายงานข่าวแจ้งว่า ในโซเชียลได้มีการเผยแพร่หนังสือราชการ (ตราครุฑ) 2 ฉบับถึงผู้บริหาร ผับ 56 อารีน่า มิวสิคฮอลล์ โดยอ้างว่าเพื่อนำไปช่วยเหลือเด็กและนักเรียนที่ยากไร้ในต่างจังหวัด

โดยฉบับแรก มาจากกองร้อยรักษาความสงบเรียบร้อยที่ 6 กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ ลงวันที่ 20 มกราคม 2561 ขอรับการสนับสนุนทุนการศึกษา เครื่องอุปโภคและบริโภค ไปให้ โรงเรียนวัดระนาม (โรงเรียนขยายโอกาส) ตำบลชีน้ำร้าย อำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี ในวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561

สะพัด! หนังสือตราครุฑ ตร.ทหาร ขอสปอนเซอร์ 56 อารีน่าผับ

และ อีกฉบับหนึ่ง มาจาก สน.วัดพระยาไกร ลงนามโดย ร้อยตำรวจเอก ธุวานันท์ เงินยวง ลงวันที่ 5 มกราคม 2561 เรื่อง ขอสนับสนุนการศึกษา เครื่องอุปโภคและบริโภคเพื่อนำไปบริจาคให้กับเด็กนักเรียนยากไร้ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านห้วยระพริ้ง หมู่ 8 ตำบลพระวอ อำเภอแม่สอด

สะพัด! หนังสือตราครุฑ ตร.ทหาร ขอสปอนเซอร์ 56 อารีน่าผับ

อย่างไรก็ตาม หนังสือราชการทั้งสองฉบับ เป็นที่วิจารณ์ในโลกโซเชียลว่าเป็นของจริงหรือไม่ เนื่องจากการทำหนังสือขอรับการสนับสนุนเช่นนี้ห้ามใส่ตราครุฑ อีกทั้งมองว่า หากตำรวจสถานีตำรวจนครบาลวัดพระยาไกร และ กองร้อยรักษาความสงบเรียบร้อยที่ 6 กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ มีพฤติกรรมเช่นนี้จริง แล้วประชาชนในพื้นที่จะหันหน้าไปพึ่งใคร

สะพัด! หนังสือตราครุฑ ตร.ทหาร ขอสปอนเซอร์ 56 อารีน่าผับ สะพัด! หนังสือตราครุฑ ตร.ทหาร ขอสปอนเซอร์ 56 อารีน่าผับ สะพัด! หนังสือตราครุฑ ตร.ทหาร ขอสปอนเซอร์ 56 อารีน่าผับ

related