svasdssvasds

มอบรางวัลสลากการกุศล อุ่นไอรัก คลายความหนาว

มอบรางวัลสลากการกุศล อุ่นไอรัก คลายความหนาว

สำนักพระราชวังมอบรางวัลสลากการกุศลอุ่นไอรักคลายความหนาว “สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” ให้ผู้โชคดี

ตามที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานพระราชานุญาตให้หน่วยราชการในพระองค์ หน่วยงานภาครัฐและเอกชน ร่วมจัดงาน อุ่นไอรัก คลายความหนาว “สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” ขึ้น ระหว่างวันที่ 9 ธันวาคม 2561 ถึงวันที่ 19 มกราคม 2562 ณ พระลานพระราชวังดุสิต และสนามเสือป่า

ล่าสุด ! เมื่อวานนี้ ณ โรงละคร สำนักพระราชวัง สนามเสือป่า ได้จัดพิธีมอบรางวัลการออกสลากการกุศล อุ่นไอรัก คลายความหนาว “สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” โดยมี พลอากาศโท ภักดี แสง-ชูโต ผู้ช่วยราชเลขานุการในพระองค์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เป็นประธานในพิธี และผู้แทนหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่ให้การสนับสนุน ร่วมมอบรางวัลสลากการกุศล อุ่นไอรัก คลายความหนาว “สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” แก่ผู้โชคดี

โดยมีรางวัลที่สำคัญ ดังนี้ รางวัลพระราชทาน รถจักรยาน พร้อมหมวกจักรยาน จำนวน 10 รางวัล

มอบรางวัลสลากการกุศล อุ่นไอรัก คลายความหนาว

รางวัลที่ 1 บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ ราชพฤกษ์ - ปิ่นเกล้า จำนวน 1 หลัง ผู้โชคดีได้แก่ สิริภัทร หลำหนู

รางวัลที่ 2 รถยนต์โตโยต้า คัมรี่ ปี 2561 รุ่น FMC18 จำนวน 1 คัน ผู้โชคดีได้แก่ ธนศักดิ์ ไพเราะ และรางวัล

มอบรางวัลสลากการกุศล อุ่นไอรัก คลายความหนาว

รางวัลที่ 3 รถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์ - วี รุ่น 2.4 ES 4WD จำนวน 1 รางวัลผู้โชคดีได้แก่ เศรษฐศิริ นวลสนิท

มอบรางวัลสลากการกุศล อุ่นไอรัก คลายความหนาว

มีรางวัลที่ 4 สลากออมสินพิเศษ มูลค่า 1,000,000 บาท จำนวน 1 รางวัล รางวัลที่5

รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า CB150 Exmotion จำนวน 5 คัน และรางวัลบัญชีเงินฝากประจำ 12 เดือน ธนาคารกสิกรไทย มูลค่า 101,010 บาท จำนวน 10 รางวัล บัตรโดยสารเครื่องบินระหว่างประเทศ 2 ที่นั่ง มูลค่า 100,800 บาท จำนวน 15 รางวัล และรางวัลอื่นๆ ซึ่งผู้โชคดีทุกคนที่เดินทางมารับรางวัลสลากการกุศล อุ่นไอรัก คลายความหนาว “สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” ล้วนต่างซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว อย่างหาที่สุดมิได้ ที่ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณ ให้ประชาชนมีส่วนร่วมโดยเสด็จพระราชกุศล เพื่อนำรายได้จากการจัดงานทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย นำไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน ในทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ

มอบรางวัลสลากการกุศล อุ่นไอรัก คลายความหนาว มอบรางวัลสลากการกุศล อุ่นไอรัก คลายความหนาว มอบรางวัลสลากการกุศล อุ่นไอรัก คลายความหนาว มอบรางวัลสลากการกุศล อุ่นไอรัก คลายความหนาว

related