svasdssvasds

2 สามีภรรยา แจ้งเอาผิดชายโรคจิตแอบถ่ายคลิปในห้องน้ำ

2 สามีภรรยา เข้าแจ้งความตำรวจ หลังถูกกับชายโรคจิตที่ใช้โทรศัพท์แอบถ่ายห้องน้ำในหอพัก ย่านลาดพร้าว โดยผู้เสียหายกลัวจะถูกถ่ายคลิปขณะอาบน้ำ และนำไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์

ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม นำ 2 สามีภรรยา ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว เพื่อดำเนินคดีข้อหากระทำอนาจาร และ สร้างความเดือดรำคาญ กับชายโรคจิตที่ใช้โทรศัพท์แอบถ่ายห้องน้ำในหอพัก ย่านซอยลาดพร้าว 107 เนื่องจากเกรงว่าจะถูกนำไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์

สำหรับเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 เมษายน ขณะมี่ผู้เสียหายกำลังอาบน้ำ จู่ๆ ก็เหลือบไปเห็นโทรศัพท์มือถือโปล่ออกมาจากบานเกร็ดในห้องน้ำ จึงพยายามที่จะดึงกล้อง แต่คนร้ายไหวตัวทันหลบหนีไปได้ เมื่อขอดูภาพกล้องวงจรปิดจากเจ้าของหอพัก ก็ทราบว่าคนร้ายเป็นชายซึ่งพักอาศัยอยู่ที่ขั้น 2 ของหอพักดังกล่าว นอกจากนี้ ยังพบว่าคนร้ายได้ก่อเหตุแอบถ่ายคลิปห้องพักอื่นมาแล้ว 3 ครั้ง ในวันเดียวกัน

ขณะที่ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุตำรวจได้เข้าจับกุมตัวคนร้าย พร้อมยึดโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และจากการสอบสวนเบื้องต้น คนร้ายให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ถ่ายตลิปจริง โดยใช้โทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่องในการก่อเหตุ จึงอยากจะให้ทางตำรวจนำโทรศัพท์อีกเครื่องมาตรวจสอบด้วย เพราะอายัดโทรศัพท์ของคนร้ายไว้เพียงเครื่องเดียว เกรงว่าภาพอาจจะถูกขายในตลาดมืด และ กระจายในโลกโซเชียล

อย่างไรก็ตาม ได้ฝากเตือนประชาชนว่า หากประสบเหตุ หรือตกเป็นผู้เสียหายถูกแอบถ่ายคลิปในลักษณะถูกล่วงละเมิด ให้ไปแจ้งความตำรวจทันที ไม่ว่าผู้ก่อเหตุจะถ่ายคลิปแล้วหรือไม่ก็ตาม เพราะเข้าข่ายความผิดข้อหากระทำอนาจาร เพื่อปกป้องสิทธิ์ของตน และป้องกันไม่ให้ภาพหลุดออกไป จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

related