svasdssvasds

3 สาวชาวอเมริกา ปลื้ม จนท.ขับรถตู้บขส. เก็บกระเป๋าเงิน ส่งคืน

3 สาวชาวสหรัฐอเมริกา มาเที่ยวประเทศไทย นั่งรถตู้ ร่วม บขส. จากอยุธยาเข้ากรุงเทพฯ แล้วลืมกระเป๋าเงิน เจ้าหน้าที่ขับรถเก็บส่งให้หัวหน้าสถานีปิ่นเกล้า แจ้ง จส.100 ตามหาจนเจ้าตัวมารับคืน

เมื่อเวลา 20:15 น. ของวานนี้ ที่สถานีโดยสารสายใต้เก่า - ปิ่นเกล้า เจ้าหน้าที่พนักงานขับรถตู้ ร่วม บขส. หมายเลขข้างรถ 9919 - 14 อยุธยา ขับรถนำผู้โดยสารต้นทางออกจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ปลายทางกรุงเทพฯ ที่สถานีสายใต้เก่า-ปิ่นเกล้า ได้พบเจอกระเป๋าเงินตกอยู่ที่เบาะที่นั่งผู้โดยสาร จึงได้นำส่งหัวหน้าสถานีผู้โดยสาร

ด้านนายจักรกฤษณ์ จุลเอียด เจ้าหน้าที่ บริษัท ขนส่ง จำกัด ประจำสถานีขนส่งผู้โดยสารปิ่นเกล้า เปิดเผยว่า ได้รับกระเป๋าเงินจากพนักงานขับรถตู้ ก็ได้เปิดดูพบว่ามีเงินจำนวนหนึ่ง และหนังสือเดินทาง ของชาวต่างชาติ จึงรีบประกาศตามหาเจ้าของกระเป๋าเงิน แต่ไม่เจอเจ้าของ จึงได้ประสานแจ้งไปทางรายการ จส. 100 เร่งหาเจ้าของ

นายจักรกฤษณ์ เปิดเผยต่อว่า หลังแจ้ง จส. 100 ได้ไม่นาน ก็มีผู้หญิงชาวต่างชาติชาวสหรัฐอเมริกา 3 คน ได้ติดต่อมาขอรับกระเป๋าเงิน โดยสามสาวต่างดีใจร้องลั่นสถานีโดยสาร พร้อมขอบคุณในน้ำใจของคนไทยที่มีความซื่อสัตย์

related