svasdssvasds

อุทาหรณ์หนุ่มเมาซดเหล้าขาวท่ามกลางอากาศร้อนเสียชีวิต

เกิดเหตุสลดหลังพบชายดื่มเหล้าขาวท่ามกลางอากาศร้อน เป็นเหตุให้เสียชีวิตคาเพิงพัก

พันตำรวจโทกิตติศักดิ์ บุญเสริมศักดิ์ สารวัตรสอบสวน สน. บางขุนเทียน พร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในป่าซึ่งปลูกสร้างเป็นเพิงพักอาศัยชั่วคราวไม่มีเลขที่บริเวณริมคลองบางพราน ซอยเอกชัย 89/9 แขวงคลองบางพรานใต้ เขตบางบอน จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ซึ่งเป็นชาวจังหวัดสกลนคร ลักษณะนอนหงาย ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงสีกากีขาสั้น ที่ร่างกายไม่พบบาดแผล

สอบถามนายคำภา รูปดี อายุ 51 ปี เพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิต เล่าว่าได้สร้างเพิกพักอาศัยอยู่บริเวณนี้กับผู้เสียชีวิตมานานกว่า 10 ปี ก่อนเกิดเหตุได้ออกไปทำงานตามปกติ แต่ผู้เสียชีวิตออกมาก่อน และในช่วงเที่ยงตนเองได้ออกมารับประทานอาหาร พบผู้เสียชีวิตกำลังดื่มเหล้าขาวอยู่ จากนั้นตนก็ออกไปทำงานตามปกติ ปล่อยให้ผู้เสียชีวิตดื่มเหล้าตามลำพัง จนกระทั่งเลิกงาน 5 โมงเย็น กลับที่พักก็พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่กลางลานดินดังกล่าว

ส่วนพฤติกรรมของผู้เสียชีวิต จากการสอบถามนางสาวสมทรง ทองดี อายุ 58 ปี ซึ่งอดีตเคยเป็นภรรยาของผู้เสียชีวิต บอกว่า ได้เลิกกันเพราะทนพฤติกรรมไม่ไหว เนื่องจากเป็นคนชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ แต่ก็มีการดูแลซึ่งกันและกันอยู่ ส่วนนิสัยเป็นคนดีชอบช่วยเหลือผู้อื่นเสมอมีแต่คนรัก

ด้านแพทย์เวรนิติเวชโรงพยาบาลศิริราช ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยบาดแผลในการต่อสู้แต่อย่างใด คาดว่าอาจดื่มเหล้าท่ามกลางอากาศร้อน อาจเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ญาติไม่ติดใจเอาความจึงมอบศพให้ญาติ นำผู้เสียชีวิตไปดำเนินการตามศาสนาต่อไป

related