svasdssvasds

หญิงวัย 59 พ่ายรัก ประชดจุดไฟเผาคลอกตัวคารถอดีตสามี

เมื่อชีวิตรักมาถึงทางตัน หญิงวัย 59 ปี ตัดสินใจจุดไฟเผาตัวเองคารถเก๋งอดีตสามี ประชดรัก หลังตามง้อแต่ฝ่ายชายไม่ยอมคืนดี ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางซอยสุขุมวิท 103/2 แขวงบางนาเหนือ เขตบางนา พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโซลูน่า สีบรอนซ์ทอง มีแสงเพลิงพวยพุ่ง เผาไหม้เสียหายทั้งคันรถ ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการฉีดน้ำ แต่รถคันดังกล่าว ใช้น้ำมันเบนซินและแก๊สแอลพีจีซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ทำให้เป็นอุปสรรคต่อการทำงาน เจ้าหน้าที่ใช้เวลาควบคุมเพลิงประมาณ 20 นาทีเพลิงจึงสงบ ขณะเดียวกันพบว่ามีหญิงวัยกลางคน 1 รายถูกไฟคลอก ได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย ทราบชื่อภายหลัง น.ส.จิราภรณ์ ใจเย็น อายุ 59 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยรีบนำตัวส่ง โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท ไปก่อนหน้านี้ จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

หญิงวัย 59 พ่ายรัก ประชดจุดไฟเผาคลอกตัวคารถอดีตสามี

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้เดินทางมาหาสามีเก่าที่เลิกลากันไปประมาณ 2-3 ปี เพื่อขอคืนดี แต่กลับมีปากเสียงกัน ฝ่ายชายไม่ยินยอมคืนดีด้วย ทำให้ฝ่ายหญิงน้อยใจเข้าไปนั่งในรถของอดีตสามี กระทั่งเวลาผ่านไปพบว่ามีแสงเพลิงลุกขึ้นมาจนผู้บาดเจ็บทนความร้อนไม่ได้วิ่งออกจากตัวรถ ก่อนฟุบลงกับพื้น จากนั้นประชาชนที่เห็นเหตุการต่างเข้าช่วยเหลือ

หญิงวัย 59 พ่ายรัก ประชดจุดไฟเผาคลอกตัวคารถอดีตสามี

เบื้องต้นสันนิษฐานว่าสาเหตุเพลิงไหม้เกิดจากคนเจ็บจุดไฟเผารถตัวเองเพื่อประชดรัก ซึ่งทางตำรวจจะได้เร่งสอบสวนพยานแวดล้อมและอดีตสามีผู้บาดเจ็บเพื่อสรุปหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

related