svasdssvasds

นักเรียน ร.ร.วัดสุทธิฯ แต่งดำ-ตั้งโต๊ะล่าชื่อถอดถอน ผอ.

นักเรียนโรงเรียนวัดสุทธิวราราม ตั้งโต๊ะล่ารายชื่อถอดถอนผู้อำนวยการออกจากโรงเรียน พร้อมเเต่งดำเเสดงเชิงสัญลักษณ์

นักเรียนวัดสุทธิวราราม นัดใส่ชุดดำรวมตัวแสดงเชิงสัญลักษณ์หน้าเสาธงก่อนเข้าเรียน ไม่พอใจนายอารีย์ วีระเจริญ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดสุทธิ วราราม กรณีที่มีพฤติการณ์ส่อทุจริตในการบริหารงานในหลายรายการ อาทิ การเเจกคูปองเงินอุดหนุนอุปกรณ์การเรียนในโครงการเรียนดีเรียนเรียนฟรี 15 ปีของกระทรวงศึกษาธิการ โดยบังคับให้เด็กนำคูปองมาเเลกอุปกรณ์การเรียนภายในห้องสหกรณ์ของโรงเรียนเท่านั้น ซึ่งคุณภาพต่ำไม่ได้มาตรฐาน อย่างกระเป๋านักเรียน ที่ใช้ไม่ถึงเดือนก็พังเสียหาย , มีการเรียกเก็บค่าบำรุงสถานศึกษาปีการศึกษา 2562 จากผู้ปกครอง โดยขึ้นค่าเทอมทุกระดับชั้น 200 บาทต่อคนในวันมอบตัว โดยไม่ได้เเจ้งผู้ปกครองให้ทราบล่วงหน้า

นักเรียน ร.ร.วัดสุทธิฯ แต่งดำ-ตั้งโต๊ะล่าชื่อถอดถอน ผอ.

มีการจัดติวสอบโอเน็ตของนักเรียน ม.3 เเละ ม. 6 ปีการศึกษา 2561 ที่ขอรับการสนับสนุนจากองค์กรต่างๆ ของโรงเรียน โดยสมาคมผู้ปกครองได้อนุมัติเงิน 2 เเสนบาทตามที่โรงเรียนร้องขอ แต่ทราบภายหลังจากหนังสือร้องเรียนถึงสมาคมว่า การจ่ายค่าตอบเเทนวิทยากรไม่ตรงตามที่ร้องขอ , อนุญาตให้บุคคล ภายนอกเข้ามาดำเนินการร้านค้าเเทนบุคลากรของโรงเรียนซึ่งประมูลต่ำกว่ารายได้ที่เคยบริหารเองกว่าครึ่งหนึ่ง , มีการจัดซื้อจัดจ้างที่ไม่ถูกต้องเเละไม่เป็นธรรมหลายรายการ โดยตั้งวงเงินอนุมัติไม่เกิน 4.9 เเสนบาทเป็นจำนวนหลายรายการเพื่อหลีกเลี่ยงการเปิดซองสอบราคา ซึ่งควรจะเป็นไปตามระเบียบพัสดุของทางราชการ เป็นต้น

นักเรียน ร.ร.วัดสุทธิฯ แต่งดำ-ตั้งโต๊ะล่าชื่อถอดถอน ผอ.

นักเรียน ร.ร.วัดสุทธิฯ แต่งดำ-ตั้งโต๊ะล่าชื่อถอดถอน ผอ.

ขณะเดียวกัน คณะกรรมการสภานักเรียนรุ่นปัจจุบัน ได้ตั้งโต๊ะล่ารายชื่อถอดถอนผู้อำนวยการโรงเรียน เมื่อช่วงเช้าหลังเคารพธงชาติด้วย ซึ่งหลังเสร็จกิจกรรม มีรายงานข่าวว่าผอ.ได้เรียกนักเรียน 3 คน เข้าไปพบเป็นการส่วนตัว

related