svasdssvasds

ไม่มีปัญหา! "ธรรมนัส" ยันห้องทำงานเรื่องเล็ก จ่อจัด 3 รมช.เกษตร ทานดินเนอร์

ไม่มีปัญหา! "ธรรมนัส" ยันห้องทำงานเรื่องเล็ก จ่อจัด 3 รมช.เกษตร ทานดินเนอร์

ร.อ.ธรรมนัส ยันไม่มีปัญหาแย่งห้องทำงาน กระทรวงจัดให้ส่วนไหนก็ไม่มีปัญหา ย้ำจะตั้งในทำงานให้พี่น้องเกษตรกร

จากกรณีที่มีกระแสข่าวว่า ทีมงานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประกอบด้วย ทีมของ นายประภัตร โพธสุธน และทีมของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เดินทางมาที่กระทรวง เพื่อขอดูห้องทำงานรัฐมนตรี แล้วปรากฎว่า ทั้ง 2 ทีมมีการแย่งจองห้องที่ปีกซ้ายของกระทรวง ซึ่งมี 1 ห้อง ส่งผลให้ เจ้าหน้าที่ประจำกระทรวงอึดอัดใจ

ล่าสุด ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ชี้แจงว่า ไม่มีปัญหาการแย่งห้องทำงานกับ นายประภัตร โพธสุธน ตามที่มีกระแสข่าว โดยส่วนตัวให้ความเคารพนับถือนายประภัตร มาตลอด และทั้ง 3 รัฐมนตรีช่วยเกษตรฯ ที่มี น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์​ จะนัดรับประทานอาหารมื้อค่ำพรุ่งนี้ วลาประมาณ 19.00 ที่โรงแรงแมริออท สุขุมวิท 57

ขณะเดียวกัน ยืนยันว่า ไม่ได้ส่งทีมงานเข้าไปดูห้องทำงาน ากทางกระทรวงฯจัดให้ส่วนไหนก็ไม่มีปัญหา ตั้งใจทำงานเพื่อพี่น้องเกษตรกรมากกว่าจะมายึดติดเรื่องห้องทำงาน

ทั้งนี้มีรายงานว่า การแย่งห้องปีกซ้ายที่เป็นห้องใหญ่ กับปีกขวาที่ที่เป็นห้องเล็ก ซึ่งนายประภัตร เคยเป็น รมต.มาก่อนจึงมองว่าไม่สมศักดิ์ศรี ส่วนอีกข่าวระบุว่า ห้องปีกขวานั้นมีอาถรรพ์หมอเขมร หากใครมานั่งจะอยู่ไม่เกิน 3-6 เดือน จึงมีการกลัวอาถรรพ์

สำหรับห้องทำงานรัฐมนตรี ด้านปีกซ้าย เคยเป็นห้องทำงานของ อดีต รมช.เกษตรหลายราย อาทิ นายวิวัฒน์ ศัลยกำธร,นายเนวิน ชิดชอบ และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ

related