svasdssvasds

ญาติ-เพื่อนเศร้าโศก ร่วมรดน้ำศพน้องกาย ก่อนเผาพรุ่งนี้

ญาติ-เพื่อนเศร้าโศก ร่วมรดน้ำศพน้องกาย ก่อนเผาพรุ่งนี้

ญาติและเพื่อนของนายศิระ ต่างโศกเศร้าร่วมงานศพ โดยทางญาติจะตั้งบำเพ็ญกุศล 1 คืน ก่อนที่จะฌาปนกิจศพวันพรุ่งนี้

จากกรณีเหตุฆาตกรรม น.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ อายุ 42 ปี โดยมีการแยกชิ้นส่วนแช่ยัดตู้เย็น ภายในบ้านเลขที่ 17 ซอยท่าข้าม 28 แยก 6 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ ส่วนนายศิระ สมเดช อายุ 20 ปี บุตรชายผู้เสียชีวิต ได้ใช้อาวุธปืนของแม่ขนาด .38 จ่อยิงที่ขมับข้างขวาทะลุซ้าย 1 นัด และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

โดยวันนี้ทางญาติฝ่ายพ่อของนายศิระ ได้เดินทางไปติดต่อขอรับศพนายศิระ ที่สถาบันนิติเวช ศิริราช มาตั้งบำเพ็ญกุศลไว้ที่วัดหลักสี่ ถนนวิภาวดี แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ เป็นเวลา 1 คืน ก่อนจะทำการฌาปนกิจศพวันพรุ่งนี้ ในเวลา 15.00 น โดยการสวดอภิธรรมศพคืนนี้เริ่มขึ้นในเวลา 18.30 น. และตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก มีบรรดาเพื่อนร่วมสถาบัน และญาติๆ ของนายศิระ หรือน้องกาย มาร่วมรดน้ำศพแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก

ขณะที่เพื่อนของน้องกาย เปิดเผยว่า รู้สึกตกใจที่รู้ข่าว ปกติเรียนคลาสเดียวกัน กายเป็นเพื่อนที่ร่าเริง เข้ากับเพื่อนได้ดีกับทุกคน เหมือนลักษณะเด็กวัยรุ่นทั่วไป แต่มีความเป็นอารมณ์ศิลปินหน่อยๆ เพราะเขาเป็นคนชอบเล่นกีตาร์ เขาก็จะมีกลุ่มเพื่อนๆผู้ชาย วันนี้มารดน้ำศพ ขอให้กายไปสู่สุขคติ

related