svasdssvasds

รวบหนุ่มหื่น แอบถ่ายใต้กระโปรง นศ.สาว ย่านอโศก

รวบหนุ่มหื่น แอบถ่ายใต้กระโปรง นศ.สาว ย่านอโศก

รวบหนุ่มวัยกลางคน ซุกกล้องถ้วยกาแฟตระเวนแอบถ่ายใต้กระโปรงนักศึกษาสาว กลางตลาดนัด ย่านอโศก จนมุมพบของกลางเป็นกล้องขนาดจิ๋วไว้แอบถ่าย เจ้าตัวรับเก็บไว้ดูเองเท่านั้น

วันที่ 18 ธันวาคม พลตำรวจตรีสามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 รับรายงานจาก พันตำรวจเอก สัมพันธ์ เหลืองสัจจกุล ผู้กำกับการตำรวจนครบาลทองหล่อ นำกำลังตำรวจฝ่ายสืบสวน จับกุมตัวนายตั้ม(นามสมมุติ) อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาแอบถ่ายใต้กระโปรงสาว พร้อมของกลางกล้องถ่ายรูป ยี่ห้อโซนี่ รุ่น RXO II สีดำ จำนวน 1 เครื่อง พร้อม เมมเมอรี่การ์ด ขนาดความจุ 64 GB จำนวน 1 แผ่น แก้วกระดาษ สีขาว จำนวน 1 ใบ และกระเป๋าผ้าสีดำ จำนวน 1 ใบ โดยสามารถจับกุมได้ที่ตลาดนัด หน้ามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซอยสุขุมวิท 21 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจากมีผู้เสียหาย เป็นนักศึกษาหญิง มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง แจ้งกับทางตำรวจว่าได้มี ชายวัยกลางคน ได้ทำอนาจาร โดยใช้กล้องมาแอบถ่ายใต้กระโปรง ที่บริเวณตลาดนัดดังกล่าว จากนั้นทางตำรวจจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบนายสมชาย จึงขอทำการตรวจค้น ผลปรากฎว่าพบของกลางดังกล่าว จึงได้ตรวจยึดไว้ จากนั้นไปตรวจค้นที่บ้านพักใน ตำบลบางพลัด อำเภแปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ผลปรากฏว่าพบ คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค ยี่ห้อ ASUS สีดำ จำนวน 1 เครื่อง วางอยู่บริเวณภายในห้องนอน ได้ตรวจยึดไว้ ก่อนควบคุมตัวสอบสวนที่ห้องฝ่ายสืบสวน

จากการสอบสวน ผู้ต้องหา ให้การยอมรับสารภาพว่า ตนทำงานเป็นเจ้าหน้าที่เทคนิคเกี่ยวกับระบบเทคโนโลยีให้บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง โดยก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมาที่ตลาดนัด แห่งนี้แล้วได้นำกล้องถ่ายรูป วางไว้ในแก้วกระดาษสีขาว ใส่ไว้ในกระเป๋าผ้าสีดำ เดินไปตามตลาดนัดร้านค้า เพื่อทำการแอบถ่ายใต้กระโปรงนักศึกษาที่มาทำการเลือกซื้อสินค้า โดยทำลักษณะนี้มาแล้ว 2 ครั้ง จากนั้นจะนำไปเก็บไว้ดูส่วนตัวไม่ได้นำไปโพสขายแต่อย่างใด กระทั่งมาถูกจับกุมดังกล่าว

อย่างไรก็ตามทางตำรวจได้ทำการตรวจสอบคอมพิวเตอร์ พบคลิปอนาจารอีกจำนวนหนึ่ง แต่ไม่มีการโพสลงบนโลกออนไลน์แต่อย่างใด เบื้องต้นแจ้งข้อหา “กระทำอนาจารแก่บุคคลกว่าสิบห้าปี โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้” และ ข้อหา ”กระทำให้ผู้อื่นได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ”นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related