svasdssvasds

พบเป็น เด็กวัย 12 ขวบ ที่พลัดตกห้างดัง ย่านราชประสงค์

พบเป็น เด็กวัย 12 ขวบ ที่พลัดตกห้างดัง ย่านราชประสงค์

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากเหตุที่สร้างความตกใจอย่างมากในห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านราชประสงค์ หลังได้มีหนุ่มพลัดตกจากชั้น 3 บริเวณลานฟู๊ดคอร์ดล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดแล้ว

เมื่อเวลา 15.15 น. วันที่ 20 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดเหตุเด็กชายพลัดตกจากชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส พื้นที่ สน ปทุมวัน ล่าสุด พล.ต.ต.เมธี รักษ์พันธุ์ ผบก.น.6 เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบเป็น เด็กวัย 12 ขวบ ที่พลัดตกห้างดัง ย่านราชประสงค์

ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณลานเซ็นทรัลคอร์ทซึ่งกำลังจัดงานบางกอกแอร์เวย์บูทีคซีรี่ส์ 2020 บริเวณพื้นพบเพียงกองเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่าเป็นเด็กชาย อายุ 12 ปีได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่ง รพ ตำรวจ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ ได้ปิดกั้นพื้นที่ ห้ามผู้เกี่ยวข้องเข้าพื้นที่

ล่าสุดทางศูนย์การค้าได้รีบดำเนินการประสานงานเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง และดำเนินการทุกอย่างเพื่อช่วยเหลืออย่างเต็มที่ เพื่อนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดทันทีและหากมีข้อมูลเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเหตุการณ์เกิดต่อหน้า นางเอกสาว "ญาญ่า" อุรัสยา สเปอร์บันด์ ที่กำลังยืนอยู่บริเวณชั้น 3 เพื่อรอคิวลงมาร่วมงานอีเวนต์บางกอกแอร์เวย์บูทีคซีรี่ส์ 2020 ทำให้นางเอกสาวตกใจ ทำให้งานอีเวนท์ดังกล่าวถูกเลื่อนออกไป

related