svasdssvasds

แน่นห้าง!! คนกรุงแห่ซื้ออาหาร-ของจำเป็น หลังกทม. ประกาศปิดสถานที่เพิ่ม

แน่นห้าง!! คนกรุงแห่ซื้ออาหาร-ของจำเป็น หลังกทม. ประกาศปิดสถานที่เพิ่ม

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันนี้ (21 มี.ค. 63) ในช่วงบ่าย หลังกรุงเทพมหานคร ออกประกาศสั่งปิดสถานเป็นการชั่วคราว (ฉบับที่ 2) ทำให้ประชาชนเดินทางออกไปซื้ออาหารและสินค้าจำเป็น แม้ว่าจะเป็นช่วงปลายเดือน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามห้างสรรพสินค้า มีประชาชนต่อแถวเลือกซื้ออาหารทั้งสดและแห้งกันเป็นจำนวนมาก ภายหลัง พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้ออกประกาศภายหลังการประชุมคณะกรรมการอำนวยการศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 มีมติให้ปิดสถานที่ในกทม.เพิ่มเติม คือ ห้างสรรพสินค้า ให้เปิดแค่โซน super market ร้านยา ร้านขายอาหาร ที่จะให้ซื้อกลับบ้านเท่านั้น ห้ามนั่งกินที่ร้าน ส่วนร้านอาหารในโรงแรม ให้บริการเฉพาะลูกค้าที่เข้าพัก ทั้งนี้ยังมีมติปิดตลาดทั้งหมด ให้เหลือแค่ ร้านที่ขายของเพื่ออุปโภคบริโภค ของสด ของแห้ง รวมถึงร้านเสริมสวย คลีนิคเสริมความงาม โดยจะมีผลบังคับใช้วันพรุ่งนี้ ตั้งแต่ 22 มีนาคม - 12 เมษายน 2563 รวม 22 วัน ส่งผลให้สินค้าหลายชนิด โดยเฉพาะอาหารแห้งถูกซื้อไปจนหมด

แน่นห้าง!! คนกรุงแห่ซื้ออาหาร-ของจำเป็น หลังกทม. ประกาศปิดสถานที่เพิ่ม

แน่นห้าง!! คนกรุงแห่ซื้ออาหาร-ของจำเป็น หลังกทม. ประกาศปิดสถานที่เพิ่ม แน่นห้าง!! คนกรุงแห่ซื้ออาหาร-ของจำเป็น หลังกทม. ประกาศปิดสถานที่เพิ่ม แน่นห้าง!! คนกรุงแห่ซื้ออาหาร-ของจำเป็น หลังกทม. ประกาศปิดสถานที่เพิ่ม แน่นห้าง!! คนกรุงแห่ซื้ออาหาร-ของจำเป็น หลังกทม. ประกาศปิดสถานที่เพิ่ม แน่นห้าง!! คนกรุงแห่ซื้ออาหาร-ของจำเป็น หลังกทม. ประกาศปิดสถานที่เพิ่ม แน่นห้าง!! คนกรุงแห่ซื้ออาหาร-ของจำเป็น หลังกทม. ประกาศปิดสถานที่เพิ่ม แน่นห้าง!! คนกรุงแห่ซื้ออาหาร-ของจำเป็น หลังกทม. ประกาศปิดสถานที่เพิ่ม แน่นห้าง!! คนกรุงแห่ซื้ออาหาร-ของจำเป็น หลังกทม. ประกาศปิดสถานที่เพิ่ม

related