svasdssvasds

"เมกาบางนา" แจ้งปิดให้บริการ ถึง 12 เม.ย.เว้นซูเปอร์มาร์เก็ต

"เมกาบางนา" แจ้งปิดให้บริการ ถึง 12 เม.ย.เว้นซูเปอร์มาร์เก็ต

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ศูนย์การค้าเมกาบางนาแจ้งปิดให้บริการชั่วคราวตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม ถึง วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน 2563 เพื่อปฏิบัติตามมาตรการคำสั่งจังหวัดสมุทรปราการ แต่ยังคงเปิดให้บริการซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านขายยา ร้านอาหารในส่วนซื้อกลับบ้าน

โดยศูนย์การค้าเมกาบางนาแจ้งปิดการให้บริการชั่วคราว ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม -วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน 2563 โดยมีรายละเอียดดังนี้ตลอดเวลาที่ผ่านมา ศูนย์การค้าเมกาบางนาของเรามีความพยายามที่จะมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคนและชุมชนโดยรอบนี้มาตลอด และในครั้งนี้ก็เช่นกัน พวกเราที่นี่ทุกคนยินดีเป็นส่วนหนึ่งของสังคมในการร่วมกันป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยจะยังคงดูแลและให้บริการลูกค้าของพวกเราไปพร้อมๆ กัน

สืบเนื่ยงจากประกาศของจังหวัดสมุทรปราการเรื่่องสั่งปิดสถานที่เป็นการชั่คราว เริ่มตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม - 12เมษายน 2563 ศูนย์การค้าเมกาบางนายังคงเปิดให้บริการในส่วนของ ซูเปอร์มาร์เก็ต, ร้านขายยา, ร้านอาหารและเครื่องดื่มสำหรับการซื้อกลับบ้าน หรือสำหรับจัดส่งเท่านั้น เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ต้องการใช้บริการตั้งกล่าว

อย่างไรก็ตาม พนักงานและเจ้าหน้ำที่ของศูนฯยังคงปฏิบัติหน้ำที่ประจำอยู่ที่เมกาบางนาตามปกติ เพื่อให้บริการลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการในช่วงเวลานี้ หากท่านต้องการความช่วยเหลือหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่หมายเลข 02-105-1000 หรือ อีเมล [email protected] สำหรับร้านค้าผู้เช่าภายในศูนย์การค้าเมกาบางนา ทางศูนย์ฯ พร้อมที่จะพูดคุย ประสานงาน วางแผนกับทุกท่านอย่างเช่นเคย ผ่านช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์อีเมล หรือทางไลน์

เราขอแสดงความห่วงใยต่อทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากโรคติตชื้อไวรัสโควิด-19รวมถึงบุคลากรทุกท่านจากทุกภาคส่วนที่ทำงานกันอย่างเต็มที่ เพื่อต่อสู้กับสถานการณ์นี้อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

ขอแสดงความนับถือ

บริษัท เอสเอฟ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด

ผู้บริหารศูนย์การค้าเมกาบางนา

 

 

 

เรื่องน่ารู้จาก COVID-19

อ่านข่าวแนะนำ >>> แพทย์แนะ มาตรการต้องมีในที่ชุมนุมชน รับมือไวรัสโควิด-19

อ่านข่าวแนะนำ >>> 4 ทริค รับมือ COVID-19 มฤตยูร้ายสายพันธุ์ใหม่ ให้อยู่หมัด

อ่านข่าวแนะนำ >>> วิธี กักกันตัวเอง ที่บ้าน ทำอย่างไรให้ปลอดภัยที่สุด

อ่านข่าวแนะนำ >>> Social Distancing ระยะห่างทางสังคม ลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ

related