svasdssvasds

ตรวจ EOC ที่ดอนเมือง รองรับคนไทยกลับจากไต้หวัน

ตรวจ EOC ที่ดอนเมือง รองรับคนไทยกลับจากไต้หวัน

รองเสนาธิการทหาร ตรวจเยี่ยม EOC ที่ท่าอากาศยานดอนเมือง ดูการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ในการรับผู้โดยสารคนไทยที่เดินทางมาจากประเทศไต้หวัน โดยขั้นตอนการตรวจต่างๆ ใช้เวลาประมาณ 40 นาที ก่อนพาขึ้นรถไปสถานที่กักตัว

วันนี้ (22 เม.ย. 63) – พล.อ.ปริพัฒน์ ผลาสินธุ์ รองเสนาธิการทหาร ในฐานะผู้บัญชาการเหตุการณ์ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ และท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง เดินทางไปตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของศูนย์ปฏิบัติการภาวะฉุกเฉินทาง หรือ EOC ที่ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง ดูการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ในการรับผู้โดยสารคนไทยที่เดินทางมาจากประเทศไต้หวัน จำนวน 120 คน

ตรวจ EOC ที่ดอนเมือง รองรับคนไทยกลับจากไต้หวัน ตรวจ EOC ที่ดอนเมือง รองรับคนไทยกลับจากไต้หวัน

ทั้งนี้ ได้กล่าวชื่นชมการปฏิบัติงานของศูนย์ EOC ที่ได้มีการปรับกระบวนการและขั้นตอนในการรับผู้โดยสารที่เดินทางกลับจากต่างประเทศให้มีขั้นตอนที่สั้นลง มีความกระชับและสามารถใช้เวลาในพื้นที่ของท่าอากาศยานโดยเฉลี่ยประมาณ 30-40 นาที ทุกเที่ยวบิน ตั้งแต่ผู้โดยสารเดินทางลงจากเครื่องบิน ผ่านขั้นตอนศุลกากร จนกระทั่งถึงขั้นตอนการขึ้นรถเพื่อเข้าสู่สถานที่ควบคุมแห่งรัฐ ที่โรงแรม เดอะ พาลาสโซ (รัชดา) ต่อไป

ตรวจ EOC ที่ดอนเมือง รองรับคนไทยกลับจากไต้หวัน ตรวจ EOC ที่ดอนเมือง รองรับคนไทยกลับจากไต้หวัน ตรวจ EOC ที่ดอนเมือง รองรับคนไทยกลับจากไต้หวัน

related