svasdssvasds

'พารากอน' สั่งปิดเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ 3 วัน ไม่คุมเข้มมาตรฐานความปลอดภัย

'พารากอน' สั่งปิดเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ 3 วัน ไม่คุมเข้มมาตรฐานความปลอดภัย

สยามพารากอน สั่งปิดเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ 3 วัน หลังผู้เช่าบริเวณด้านหน้าโรงภาพยนตร์ ไม่คุมเข้มมาตรฐานความปลอดภัย

จากกรณีที่ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ สาขาศูนย์การค้าสยามพารากอน จัดไลฟ์สดในโรงภาพยนตร์เพื่อเปิดตัว "หยิ่น-วอร์" 2 นักแสดงวัยรุ่น นายอานันท์ ว่อง หรือหยิ่น อายุ 22 ปี นายวนรันต์ รัศมีรัตน์ หรือวอร์ 26ปี โดยมีแฟนคลับมารอพบอยู่บริเวณชั้น 5 โรงภาพยนตร์เมเจอร์กันอย่างมากมาย 

เฟซบุ๊กของ สยามพารากอน ได้โพสต์ข้อความว่า ด้วยปรากฎว่า ค่ำวันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา มีการใช้พื้นที่ของผู้เช่าบริเวณด้านหน้าโรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ อย่างไม่เหมาะสม โดยขาดการควบคุมให้เป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยที่ศูนย์การค้ากำหนด

'พารากอน' สั่งปิดเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ 3 วัน ไม่คุมเข้มมาตรฐานความปลอดภัย

สยามพารากอน ขอเรียนชี้แจง ดังนี้ หลังจากทราบข่าวได้ประสานงานตรวจสอบข้อเท็จจริงจากทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผู้ซึ่งรับผิดชอบในการดูแลพื้นที่ดังกล่าวในฐานะผู้เช่า และพบว่า ทางเมเจอร์ กรุ๊ป ได้ประกาศแสดงความเสียใจและขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ดังนั้น ทางศูนย์ฯ ได้แจ้งขอความร่วมมือให้โรงภาพยนตร์ปิดบริการเป็นเวลา 3 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 7-9 มิถุนายน 2563 เพื่อให้ทางโรงภาพยนตร์ได้ทบทวนและจัดเตรียมมาตรการในการดูแล ควบคุมความปลอดภัยและสุขอนามัยให้อยู่ในระดับที่สยามพารากอนได้ประกาศไว้เป็นมาตรการความปลอดภัยและดูแลสุขอนามัยขั้นสูงสุดให้แก่ลูกค้า

สยามพารากอน มีความตั้งใจปฏิบัติตามมาตรการของรัฐอย่างเต็มที่ เรายึดมั่นการดูแลความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่สุด มาตรการต่างๆที่ศูนย์ฯได้ประกาศและปฏิบัติให้เป็นที่ประจักษ์จนเป็นที่ยอมรับของทุกฝ่ายมาตลอดกว่าสามสัปดาห์ ศูนย์ฯและพนักงานทุกคนยืนหยัดที่จะปฏิบัติตามาตรฐานดังกล่าวอย่างเข้มแข็ง ทั้งนี้สยามพารากอนขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจและให้ความร่วมมือที่ดีกับทางศูนย์ฯ มาโดยตลอด

#SiamParagon

related