svasdssvasds

"คอนโด วัน เอ็กซ์" แจง 5 มาตรการรับมือกรณีผู้พักอาศัยติดเชื้อโควิด 19

"คอนโด วัน เอ็กซ์" แจง 5 มาตรการรับมือกรณีผู้พักอาศัยติดเชื้อโควิด 19

"คอนโด วัน เอ็กซ์" แจง 5มาตรการรับมือกรณีผู้พักอาศัยติดเชื้อโควิด 19 หลังคณะทูตได้เข้าไปพักอาศัย

จากกรณีที่มีผู้เข้าพัก โครงการคอนโด วัน เอ็กซ์ สุขุมวิท 26 ได้มีการตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ทาง "คอนโด วัน เอ็กซ์" ได้ออกมาแจงมาตรการรับมือ

ตามที่ฝ่ายจัดการนิติบุคคลโครงการคอนโด วัน เอ็กซ์ สุขุมวิท 26 ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กระทรวงสาธารณสุข เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2563 ว่ามีผู้เดินทางกลับจากต่างประเทศที่เพิ่งตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 และเคยเข้าพักอาศัยในโครงการฯ

ซึ่งขณะนี้ผู้ติดเชื้อได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล และสมาชิกในครอบครัวได้เดินทางออกจากโครงการฯ ไปอยู่ในสถานที่กักตัวเป็นที่เรียบร้อย ฝ่ายจัดการฯ ทราบเรื่องก็ได้ดำเนินมาตรการเพื่อควบคุมสถานการณ์โดยทันทีเพื่อดูแลสุขอนามัยและความปลอดภัยของผู้พักอาศัยในโครงการ โดยมาตรการที่บริษัทฯ ได้ดำเนินการมีดังนี้

"คอนโด วัน เอ็กซ์" แจง 5 มาตรการรับมือกรณีผู้พักอาศัยติดเชื้อโควิด 19

1.ฝ่ายจัดการฯ ได้ปิดลิฟท์โดยสาร และพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมด เพื่อทำความสะอาดและฆ่าเชื้อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะมีการฆ่าเชื้อซ้ำอีกสองครั้ง ในสัปดาห์นี้ (วันที่ 14 กรกฏาคม 2563) และสัปดาห์หน้า (วันที่ 21 กรกฏาคม 2563)

2.จากการตรวจสอบพบว่าไม่มีพนักงานติดต่อโดยตรงกับผู้ติดเชื้อ แต่มีพนักงานเพียงท่านเดียวที่ได้ติดต่อกับสมาชิกในครอบครัวผู้ติดเชื้อจากการมารับพัสดุ โดยพนักงานคนดังกล่าวได้สวมใส่หน้ากากอนามัยขณะปฏิบัติหน้าที่ตลอดเวลา ทั้งนี้ฝ่ายจัดการฯ ได้ดำเนินการกักตัวพนักงานคนดังกล่าว และจัดส่งพนักงานส่วนกลางเข้ามาปฏิบัติงานทดแทน เป็นระยะเวลา 14 วัน

3.ฝ่ายจัดการฯ ได้อำนวยความสะดวกเจ้าหน้าที่กรมควบคุมโรค ในการนำรถพระราชทานตรวจหาเชื้อโควิด-19 เข้ามาให้บริการแก่ผู้พักอาศัยภายในโครงการฯ และได้ประสานแจ้งผู้พักอาศัยให้เข้ารับบริการตรวจหาเชื้อ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

4.ฝ่ายจัดการฯ ได้ประกาศแจ้งลูกบ้านและผู้พักอาศัย และขอความร่วมมือผู้ที่ใช้ลิฟต์โดยสาร ระหว่างวันที่ 10 – 12 กรกฎาคม 2563 ติดต่อเจ้าหน้าที่นิติบุคคล เพื่อรับบริการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ลงทะเบียนรับคู่มือดูแลตนเอง งดใช้พื้นที่ส่วนกลาง และกักตัวรอดูอาการเป็นระยะเวลา 14 วัน

5.ฝ่ายจัดการฯ ยังคงมาตรการที่เข้มข้นรัดกุม โดยมีการทำความสะอาดตามจุดสัมผัสต่างๆ ในอาคารด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุกชั่วโมง เช่น ปุ่มกดลิฟต์ ราวจับบันได มือจับประตู อุปกรณ์ฟิตเนส เป็นต้น และมีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของผู้ที่ผ่านเข้าออกโครงการ และห้ามผู้ที่มีความเสี่ยงเข้าพื้นที่ และให้พนักงานทุกคนสวมหน้ากากอนามัยขณะปฏิบัติหน้าที่ และห้ามพนักงานเดินทางไปพื้นที่เสี่ย

ฝ่ายจัดการฯ ขอให้กำลังใจกับทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง และพร้อมให้ความร่วมมือในการรับมือสถานการณ์ดังกล่าว ตลอดจนพร้อมให้ความช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่อยู่ในโครงการอย่างเต็มกำลังความสามารถ เพื่อผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปด้วยกันทุกภาคส่วน

"คอนโด วัน เอ็กซ์" แจง 5 มาตรการรับมือกรณีผู้พักอาศัยติดเชื้อโควิด 19

related