svasdssvasds

"หนุ่มหนองจอก" งัดตู้บริจาควัดเดิม ครั้งนี้ไม่รอด! พระล้อมจับส่งตร.

"หนุ่มหนองจอก" งัดตู้บริจาควัดเดิม ครั้งนี้ไม่รอด! พระล้อมจับส่งตร.

ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดบำเพ็ญเหนือ จับคนร้ายที่ก่อเหตุขโมยเงินในตู้บริจาคได้ภายในวิหารพระประจำวัน หลังย้อนกลับมาก่อเหตุอีกครั้ง

จากกรณี พระครูสังฆภารวิมล ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดบำเพ็ญเหนือ เผยถูกโจรบุกงัดตู้บริจาค คืนเดียวกวาดเงินไปกว่า 30,000 บาท คาดเตรียมการมาอย่างดีเลือกแต่ตู้กระจกใสวงจรปิดจับภาพชัด นั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 21.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าทางพระครูสังฆภารวิมล ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดบำเพ็ญเหนือ ว่าสามารถจับคนร้ายที่ก่อเหตุขโมยเงินในตู้บริจาคได้ภายในวิหารพระประจำวัน หลังย้อนกลับมาก่อเหตุอีกครั้ง

พระครูสังฆภารวิมล กล่าวว่า ภายหลังที่เมื่อช่วงเช้าแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ได้มีการประชุมพระสงฆ์ และฆราวาส ที่ดูแลวัดเพื่อหาวิธีป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำ ซึ่งก่อนหน้านี้คนร้ายได้เข้ามาก่อเหตุแล้ว 2 ครั้ง ในวันที่ 7 มี.ค. และ 8 มี.ค. ที่ผ่านมา และน่าจะกลับมาก่อเหตุอีกครั้งในคืนนี้ จึงได้ให้พระในวัดและฆราวาส คอยสังเกตุการณ์ และเฝ้าดูกล้องวงจรปิดผ่านทางโทรศัพท์มือถือ จนกระทั่งเวลาประมาณ 21.40 น. พบคนร้ายเข้ามาทางหน้าต่างด้านหลังวิหารซึ่งเป็นจุดเดิม ก่อนจะเข้ามายกตู้บริจาคกองทุนเพื่อการศึกษาสามเณร ก่อนจะเดินมาหลบหลังฐานพระ ตนจึงแจ้งให้พระและฆราวาสที่เฝ้าอยู่รอบวิหารปิดล้อม และค้นหาตัวจนพบ ทราบชื่อผู้ก่อเหตุนายมีชัย จอมชัยแสงนภา อายุ 22 ปี ชาวหนองจอก

จากการสอบถามยังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้เข้ามาขโมยเงินในตู้บริจาค แต่จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนเดียวกันทั้ง 3 ครั้ง หลังจากนั้นจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี มารับตัวไป

related