svasdssvasds

สายไป! “ครูปรีชา”เปลี่ยนท่าทีพร้อมเจรจา  “ลุงจรูญ”ซัดเลยเวลาแล้ว

สายไป! “ครูปรีชา”เปลี่ยนท่าทีพร้อมเจรจา  “ลุงจรูญ”ซัดเลยเวลาแล้ว

ครูปรีชาเริ่มเปลี่ยนท่าทีพร้อมเจรจากับลุงจรูญ หลังได้คุยกับลุงคณิต ญาติธรรมที่มาจากปราจีนบุรี แต่ทางฝั่งลุงจรูญ ลั่น เลยเวลาเจรจามานานแล้ว

ความคืบหน้ากรณีการแย่งชิงสิทธิ์ครอบครองลอตเตอรี่รางวัลที่หนึ่ง จำนวนเงิน30ล้านบาท ระหว่างครูปรีชา ใคร่ครวญ กับ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล อดีตข้าราชการตำรวจ หลังจากก่อนหน้านี้ครูปรีชาบอกว่า เตรียมเดินทางยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมต่อปลัดกระทรวงยุติธรรม ในวันที่ 22 มี.ค.นี้

 

กระทั่งช่วงเช้าวันนี้ (21 มี.ค.61 ) นายคณิต ตะเภาพงษ์ ชาวจังหวัดปราจีนบุรี อ้างตัวเป็นญาติธรรมของครูปรีชา เดินทางมากราบเท้าครูถึงหน้าบ้าน (อ่านเพิ่มเติม : “ครูปรีชา”ตะลึง! ชายอ้างตัวเป็นญาติธรรมบุกก้มกราบวอนจบศึกหวย30ล้าน) ขณะที่ครูกำลังจะออกไปทำงาน พร้อมขอร้องให้ยุติเรื่องความขัดแย้งคดีลอตเตอรี่30ล้านบาท โดยเข้าเจรจากับลุงจรูญ และ ขอให้คิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพราะผลกรรมในอดีตชาติทำให้เกิดขึ้น โดยหลังจากครูปรีชา ได้มีการนั่งพูดคุยกับนายคณิต เป็นเวลาพอสมควร

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 16.00 นาฬิกา ครูปรีชาได้เปิดบ้านให้ผู้สื่อข่าวเข้าสัมภาษณ์ว่า ขณะนี้ ตนพร้อมที่จะเจรจาพูดคุยเพื่อจบเรื่องนี้กับทางร.ต.ท.จรูญแล้ว แต่ขอให้การเจรจาครั้งนี้ เป็นการพูดคุยกันตามลำพัง ไม่ขอให้มีคนอื่น ไม่ว่าจะเป็นสื่อมวลชน เจ้าหน้าที่ ทนายความหรือครอบครัวเข้าร่วมเจรจา เพราะตนถือว่าเรื่องที่เกิดขึ้น ตนผิดพลาดที่ทำลอตเตอรี่หล่นหายและลุงจรูญ ก็มีวาสนาที่เก็บลอตเตอรี่ของตนได้ ดังนั้น หากเจรจากันได้เพื่อจบเรื่องนี้อย่างสันติ ตนก็ยินดี ซึ่งหากมีการเจรจาเกิดขึ้นจริง ตนก็จะขอให้ทางลุงจรูญเป็นคนตัดสินใจว่าจะเอาอย่างไร แต่ทั้งนี้ ก็ต้องขึ้นอยู่กับตัวของลุงจรูญว่าพร้อมจะเจรจาด้วยหรือไม่

 

ทันทีหลังให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเสร็จ นายคณิต ก็ได้ขึ้นจักรยานยนต์รับจ้าง เดินทางไปบ้านของ ร.ต.ท.จรูญต่อทันที โดยลุงจรูญและภรรยา คิดว่านายคณิต เป็นผู้ที่ดินทางมาขอความช่วยเหลือเรื่องเงิน จึงตอบปฏิเสธไปทันที แต่เมื่อนายคณิต ได้อธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้ลุงจรูญฟัง ปรากฏว่า ลุงจรูญและภรรยา ตอบกลับมาเพียงว่า ตอนนี้เลยเวลาที่จะเจรจากันมานานแล้ว ทำให้นายคณิตต้องเดินทางกลับไปด้วยความผิดหวัง

related