svasdssvasds

ไม่หวั่น! ป.สรุปสำนวนเอาผิด "ครูปรีชา" ลั่น เตรียมฟ้อง "ลุงจรูญ" ด้วยตนเอง

ไม่หวั่น! ป.สรุปสำนวนเอาผิด "ครูปรีชา" ลั่น เตรียมฟ้อง "ลุงจรูญ" ด้วยตนเอง

"ครูปรีชา" ไม่หวั่นหลังตำรวจกองปราบสรุปสำนวนส่งให้อัยการเพื่อดำเนินคดีตนและเจ๊บ้าบิ่น เผยตรียมหลักฐานฟ้องลุงจรูญ คดีหวย 30 ล้านด้วยตนเองเร็วๆ นี้

วันที่ 4 เม.ย.61 ครูปรีชา ใคร่ครวญ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน กล่าวว่า ฝากไปถึงผู้รับผิดชอบคดี ว่า ซองลอตเตอรี่ของตนนั้นหายไปได้อย่างไร ทั้งๆที่ซองลอตเตอรี่ดังกล่าวเป็นหลักฐานสำคัญของตน มีลายมือของตนเองจากการจับซอง พร้อมระบุว่า กรณีทีทางตำรวจกองปราบสรุปสำนวนคดีส่งให้กับทางอัยการนำเรื่องเข้าไปพิจารณา ซึ่งทางกองปราบมีความเห็นว่าจะดำเนินคดีกับตนเองและเจ๊บ้าบิ่นนั้น ตนเองก็ไม่ได้รู้สึกหวั่นเกรงใดๆ แต่ทั้งนี้ คดีของตนเองนั้นแยกเป็น 2 คดี เป็นคดีแจ้งลุงจรูญ ลักทรัพย์ กับคดีแพ่ง ซึ่งต้องแยกออกกัน

แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ทำเรื่องคดีอาญาของตนเองเรื่องนี้  ตนจึงจะเดินเรื่องฟ้องเองเร็วๆ นี้ ทางทนายความกำลังรวบรวมหลักฐาน พยานของตนทั้งเป็นบุคคลและพยานวัตถุ มีชัดเจน แต่ยังไม่ขอเปิดเผยตอนนี้ เรื่องแจ้งความเท็จ ตนเองไม่ทราบว่าตกเป็นผู้ต้องหาได้อย่างไร

ส่วนที่ทางกองปราบบอกหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ นั้นโดยเฉพาะสัญญาณโทรศัพท์ ตนเองได้ไปติดต่อกับทาง บริษัท เอ ไอ เอส แล้ว บอกว่าจังหวัดกาญจนบุรี เป็นพื้นที่แปลกกว่าที่อื่น เสาสัญญาณจะไม่รู้ หากไม่มีการโทรเข้าหรือโทรออก พกเครื่องติดตัวไปไม่สามารถรู้เลยว่าอยู่ที่ไหน

related