svasdssvasds

ตั้ง 6 ข้อสันนิษฐานสาเหตุ"น้องอิน"ดับ! จ่อเรียกผู้เกี่ยวข้องสอบปมไปอยุธยา

ตั้ง 6 ข้อสันนิษฐานสาเหตุ"น้องอิน"ดับ! จ่อเรียกผู้เกี่ยวข้องสอบปมไปอยุธยา

ตำรวจอยุธยา สรุปน้องอินเสียชีวิต จากการชนต้นไม้โดยไม่มีคู่กรณี ส่วนสาเหตุตั้งไว้อาจเกิดจาก 6 ประเด็นพร้อมเตรียมเรียกผู้เกี่ยวข้องสอบถามสาเหตุน้องอินไปอยุธยา

ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ"น้องอิน" พ.ต.อ. สง่า ธีรศรัณยานนท์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย พ.ต.อ. ฤทธิ์ ศิริเทพ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางปะอิน และเจ้าหน้าที่ทางหลวง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสภาพรถยนต์คันเกิดเหตุที่โรงพัก และตรวจสอบจุดเกิดอุบัติเหตุ

โดยพ.ต.อ.สง่า ระบุว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้น ยืนยันการเสียชีวิตของน้องอินไม่มีรถยนต์คู่กรณี เนื่องจากน้องอิน ขับตามลำพังบนถนน รวมถึงไม่มีร่องรอยการเหยียบเบรค จากจุดที่รถตกถนนได้ไถลไปไกลกว่า 60 เมตร ก่อนพุ่งชนต้นไม้อย่างจัง ส่วนโทรศัพท์มือถือของน้องเจ้าหน้าที่ยังหาไม่เจอ พบเพียงชิ้นส่วนของโทรศัพท์ แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นของน้องอินหรือไม่

ทั้งนี้ได้กำชับตำรวจให้เร่งตรวจสอบที่เกิดเหตุถนนโดยรอบและรถยนต์อย่างละเอียด เพราะเหตุการณ์นี้ยังไม่มีพยานบุคคล หรือ ภาพวิดีโอจากในรถหรือจากคนทั่วไป จึงยังไม่สามารถสรุปได้ว่า สาเหตุเกิดจากอะไร แต่เบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจาก 6 สาเหตุ คือ

1.สภาพถนน

2.ฝนตกถนนลื่น

3.หลับใน

4.ใช้โทรศัพท์มือถือระหว่างขับรถ

5. เมา

และ 6.อาจเกิดจากปัจจัยอื่น เช่น ตกใจ เพราะมีรถคันอื่นตัดหน้า ส่วนสาเหตุที่น้องอินเดินทางมาพระนครศรีอยุธยานั้นทางตำรวจจะเรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบถามต่อไปเพื่อประกอบการสรุปสำนวน

ประสานทางหลวงประกาศจุดอันตรายบริเวณ"น้องอิน"ดับ

นอกจากนี้ ยังประสานไปยังเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพระนครศรีอยุธยา ให้ตรวจสอบรถยนต์คันเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง และติดตามหาโทรศัพท์ของน้องอินมาให้ได้ อีกทั้งยังประสานแขวงทางหลวงปทุมธานี ให้เตรียมปรับพื้นถนนช่วงคอสะพาน พร้อมติดตั้งป้ายเตือนอันตราย และดูแลเรื่องแสงสว่างในจุดดังกล่าว เนื่องจากช่วงลงคอสะพานเป็นจุดเสี่ยง รถที่วิ่งมาด้วยความเร็ว อาจเหิน และเสียหลักตกข้างทางได้

related