svasdssvasds

"เจ้าโพธิ์ทอง" ทายผลบอลโลกผิด 3 คู่รวด

"เจ้าโพธิ์ทอง" ทายผลบอลโลกผิด 3 คู่รวด

เจ้าโพธิ์ทอง ควายจังหวัดสุพรรณบุรีกินหญ้าเสี่ยงทายผลฟุตบอลโลกคืนนี้ 3 คู่รวด หลังจากเมื่อวานกินหญ้าเสี่ยงทายแม่น รัสเซียเอาชนะซาอุดิอาระเบีย

ทายผลบอลโลกผิด 3 คู่รวด

หลังจากเมื่อวันที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมา เจ้าโพธิ์ทอง อายุ 18 ปี ควายดาราประจำหมู่บ้านอนุรักษ์ควายไทย จังหวัดสุพรรณบุรี ได้กินหญ้าเสี่ยงทายผลฟุตบอลคู่เปิดสนาม เจ้าภาพรัสเซียพบกับซาอุดีอาระเบีย ซึ่งเจ้าโพธิ์ทองกินหญ้าในพานธงชาติรัสเซีย ซึ่งตรงตามผลการแข่งขันเมื่อคืนที่ผ่านมา รัสเซียเอาชนะซาอุดิอาระเบีย 5 ต่อ 0 ทำให้วานนี้ นายมานิตย์ บัวทอง ผู้จัดการบ้านอนุรักษ์ควายไทย ได้นำเจ้าโพธิ์ทอง เดินออกมารับพวงมาลัย จากแฟนบอล พร้อมกับกินหญ้าเสี่ยงทายอีก

"เจ้าโพธิ์ทอง" ทายผลบอลโลกผิด 3 คู่รวด

 โดยวานนี้มีเข้าแข่งขันด้วยกัน 3 คู่ ซึ่งเจ้าโพธิ์ทองได้เดินมากินหญ้าเสี่ยงทายคู่แรกอียิปต์ กับอุรุกวัย ผลการเสี่ยงทาย เจ้าโพธิ์ทอง กินหญ้าที่ ธงชาติอียิปต์ ส่วนคู่ที่ 2 โมร็อกโค พบกับ อิหร่าน ผลเสี่ยงทายกินหญ้าที่ธงชาติ โมร็อกโค ส่วนคู่ที่ 3 โปรตุเกสพบกับสเปน ผลเสี่ยงทายเจ้าโพธิ์ทองกินหญ้าที่ธงชาติสเปน ซึ่งปรากฎว่า ผลการเสี่ยงทายวานนี้เจ้าโพธิ์ทองทายผิดทั้งสามคู่

"เจ้าโพธิ์ทอง" ทายผลบอลโลกผิด 3 คู่รวด

 ที่ขอนแก่น ส่วนจัดแสดงสัตว์กินเนื้อ ภายในสวนสัตว์ จ.ขอนแก่น ได้ให้ เจ้าบอย สิงโตขาว ชื่อดัง เป็นผู้ทำการทายผลการแข่งขันระหว่าง ทีมชาติโปรตุเกส กับ ทีมชาติสเปน ที่จะแข่งขันเป็นคู่ที่ 2 ของกลุ่มบี โดยได้นำธงชาติของทั้ง 2 ประเทศ ผูกติดกับเนื้อหมู ก่อนแขวนบนลวดสลิง และใช้ระบบหมุนไปยังพื้นที่ของการจัดแสดง ก่อนที่ เจ้าบอย จะมาตะปบเลือกชื่อเนื้อที่ถูกติดกับธงชาติสเปน

"เจ้าโพธิ์ทอง" ทายผลบอลโลกผิด 3 คู่รวด

 นายธนชน เคนสิงห์ ผู้อำนวยการสวนสัตว์ขอนแก่น กล่าวว่า กิจกรรมทายผลฟุตบอลโลก 2018 ซึ่งสวนสัตว์ขอนแก่น ได้จัดให้เป็นหนึ่งในกิจกรรมของการส่งเสริมการท่องเที่ยวสวนสัตว์ เพื่อให้สอดรับกับช่วงฤดูกาลและความชื่นชอบของนักท่องเที่ยว โดยการเสี่ยงทายของเจ้าบอย ซึ่งเป็นสิงโตประจำของสวนสัตว์ เป็นสัตว์ที่ได้รับความชื่นชอบจากนักท่องเที่ยวอย่างมาก ดังนั้นในทุกแมตช์การแข่งขันที่เป็นคู่ที่น่าสนใจ ทางสวนสัตว์จะกำหนดช่วงเวลาของการจัดกิจกรรมทายผล เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกด้วย

 

 

related